Tại Hưởng đọc xong lá thư đó thì trầm mặc cả buổi tối, lúc ăn cơm cũng chẳng chịu lên tiếng. Đến lúc Nam Tuấn đưa bánh ngọt cũng không chịu ăn mà một mạch đi lên phòng. Chí Mẫn xử xong đóng bánh ngọt thì cười tít mắt, vổ tay khen ngon quá, làm Nam Tuấn đàn ông gần 45 tuổi đầu phải đỏ mặt, đỏ tai. Đang cười hì hì thì điện thoại của Chí Mẫn kéo in ỏi..
"Chí Mẫn!!" Là Hạo Thạc, Hạo Thạc dùng chất giọng hốt hoảng kêu tên Chí Mẫn, làm cậu cũng bối rối theo "Thạc?? Anh sao vậy??"
"Tiểu Quốc bỏ đi rồi" Giọng Hạo Thạc khản đặc, đầy hốt hoảng. "Tại..tại sao lại bỏ đi chứ, chắc không phải đâu lúc chiều em còn gặp em ấy mà. Chắc là em ấy đi dạo đâu đó thôii, anh thử gọi cho em ấy thử xem sao!!"
"Chí Mẫn em quên là Tiểu Quốc không có bạn sao?! Em ấy khoá điện thoại rồii" Chí Mẫn lần này cảm thấy sợ hãi thất sự rồi, Chung Quốc không bao giờ tắt điện thoại đâu, tại sao bây giờ lại "Hạo Thạc, cậu tìm thấy Tiểu Quốc rồi, nó đang ở sân bay..con mau lái xe chở cậu đến đó đi" Giọng Doãn Khởi van lên bên trong điện thoại của Hạo Thạc "Thạc anh cho em đi cùng với!!" - "Được"
Chí Mẫn liền cầm lấy áo khoát chạy ra ngoài. Thạc Trấn lo lắng "Mẫn..trời đang nổi tuyết con đi đâu vậy??" - "Con có công việc, chút nữa con sẽ về. Mẹ..mẹ ngủ trước đi"
"Đứa nhỏ này với Tại Hưởng tính cách thật khác nhau, từ mẹ từ miệng của Chí Mẫn nghe ấm áp bao nhiêu thì của Tại Hưởng lại khô khan bấy nhiêu" Thạc Trấn ngồi xuống sofa than thở. "Haha... anh cảm thấy em thiên vị Chí Mẫn thì phải?!" Nam Tuấn nổi giọng ghen tuông. "Em chính là thiên vị Chí Mẫn đấy" - "Lúc trước em còn nhớ ngày đầu tiên em đem Chí Mẫn về nhà chúng ta, thằng bé chẳng hề khóc lấy một tiếng, lớn lên cũng rất ngoan ngoãn. Em cảm thấy giữ em và Chí Mẫn còn thân hơn với Tại Hưởng"
"Chí Mẫn lớn lên đúng là rất ngoan. Anh còn nhớ lúc nó và Tại Hưởng đánh nhau nó lúc nào cũng là đứa nhường nhịn. Có lần anh nghe bọn chúng cải nhau Tại Hưởng còn quát lớn "Mày là con hoang, mày không phải anh ruột tao, mày là đứa mồ côi" lúc đấy Chí Mẫn cũng không khóc. Anh đánh Tại Hưởng thì nó lại cản. Anh cảm thấy có lỗi nên hể Tại Hưởng có thứ gì là Chí Mẫn cũng có cái đó. Chí Mẫn từng nói với anh "Ba à, con và Tại Hưởng không giống nhau, nên ba đừng đối xử với con giống như Tại Hưởng. Con không trách ba, chỉ là cảm thấy có lỗi với ba. Con nên cố gắng hơn nữa" "
Hai người mãi miết tâm sự cho đến gần 11 giờ đêm rồi kéo nhau vào phòng làm việc mật. Hahaa có lẽ người ta vẫn còn lắm sức khoẻ mấy bác ạ!!!
#Weareyoung
#Bangtanisforever
#Kimsooyoung#Ssunie
BẠN ĐANG ĐỌC
||VKOOK|| ANH
FanfictionAuthor: Gitchee Couple: Kim Tại Hưởng - Tuấn Chung Quốc Warning: 18+ •|| Tình cảm của em nhẹ nhàng sâu lắng. Thứ mà anh khao khát muốn có được . Cầu xin em cho anh một lần thử. Được đấm chìm trong thế giới của em ||•