Gần ba năm trôi qua, đối với Tại Hưởng thì đó là một cơn ác mộng. Năm đầu tiên mỗi ngày đều làm bạn với rượu. Năm thứ hai thì làm bạn với sách vở. Nhờ vậy mà hiện giờ Tại Hưởng đang nắm trong tay quyền điều hành của hai công ty lớn tầm cở thế giới, một số bar lớn nhỏ ở Seoul, chuỗi cửa hàng ở khu thương mại Đài Loan, cùng với hai sòng bài ở Hồng Kong. Gần ba năm qua nhờ có Chí Mẫn mà tin tức của Chung Quốc anh đều nắm giữ rất rõ ràng. Anh và Hạo Thạc cũng trở thành bạn thân. Một trong hai sòng bài của Tại Hưởng thì một cái là thuộc quyền quản lý của Hạo Thạc. Còn Chí Mẫn thì quản lý chuỗi cửa hàng trung tâm thương mại. Nói ra thì bây giờ Tại Hưởng chỉ cần búng tay tiền sẽ lặp tức đưa tới.
Nhiều lần Chí Mẫn khuyên Tại Hưởng hay đi tìm Chung Quốc. Nhưng anh lại lắc đầu, thực chất là anh sợ đối mặt với cậu. Từ ngày Chung Quốc đi mỗi đêm anh đều mơ thấy cậu khóc lóc nói yêu anh, thành ra đêm nào cũng chuốc cho mình say bí tỉ để rồi không mơ thấy cậu. Trong phòng ngủ của Tại Hưởng, văn phòng làm việc đều có hình của Chung Quốc. Trên đầu giường cũng có một tấm cở lớn được đóng khung cẩn thận, là tấm hình Chung Quốc cười rất đẹp (Bonus cho mấy chị xem nỳ)*Hôm nay là ngày nắng ấm và có chút gió hiu mát của khí trời mùa đông, khó lắm mới thấy vẻ đẹp này trong vòng 2-3 năm trở lại đây, cũng là ngày Chung Quốc về nước. Vừa xuống sân bay thì Doãn Khởi và Hạo Thạc đã kéo cậu về nhà, tắm rữa ăn uống no nê.
Ngày hôm sau Hạo Thạc dẫn Chung Quốc đến công ty, vừa mở cửa đã thấy Tại Hưởng và Chí Mẫn trao đổi công việc. Hai anh em họ nghiêm túc làm việc, soái khí ngời ngời. "Chí Mẫn.. em định sẽ để cho anh quản lý một số bar lớn dạo này không có người trông coi chúng nó mang cả hàng trắng vào chơi.. thật phiền phức"
"Được, cứ để cho anh mày đi..a..aaaa Chung Quốc, em về lúc nào vậy?" Chí Mẫn xoay người về phía cửa liền thấy Chung Quốc và Hạo Thạc liền reo lên. "Hôm qua ạ" - "Thế Hạo Thạc anh mang Chung Quốc đến đây làm gì?"
"Thằng bé nói muốn xin việc. Hahaa, được rồi. Tại Hưởng mong cậu chiếu cố em trai của tôi với" Tại Hưởng không nói gì, nhàn nhạt đưa mắt nhìn. Đôi mắt xám quét từ trên xuống dưới, từ dưới lên trên làm Chung Quốc có cảm giác sợ hãi "Tại..Tại Hưởng.." - "Nếu muốn xin việc làm phiền cậu đây xuống bộ phận nhân sự để phỏng vấn" Lời nói lạnh của Tại Hưởng làm vành mắt của Chung Quốc chợt đỏ một vòng như muốn khóc.
Chí Mẫn thấy bất bình lên tiếng mắn "Nè, đồ nghiện rượu kia nói năng cho đàng hoàn một chút. Nếu không tao về nói với mẹ là mày khi dễ Chung Quốc để mẹ trừng trị mày" - "Anh.." Tại Hưởng hừ một cái, rồi im lặng. Chí Mẫn và Hạo Thạc về giải quyết công việc, trong phòng chỉ còn lại Tại Hưởng và cậu. Tại Hưởng không nhìn Chung Quốc chút nào, chỉ cấm cuối kí kí, lại viết viết.
#Weareyoung
#Bangtanisforever
#Kimsooyoung#Ssunie
BẠN ĐANG ĐỌC
||VKOOK|| ANH
FanfictionAuthor: Gitchee Couple: Kim Tại Hưởng - Tuấn Chung Quốc Warning: 18+ •|| Tình cảm của em nhẹ nhàng sâu lắng. Thứ mà anh khao khát muốn có được . Cầu xin em cho anh một lần thử. Được đấm chìm trong thế giới của em ||•