Cậu cùng Hạo Thạc trao đổi một số chuyện. Nam Tuấn thấy Tại Hưởng liền bước đến kéo ghế ngồi xuống "Tại Hưởng có chuyện cần hỏi sao?" Nhìn mặt Tại Hưởng, Nam Tuấn liền biết ngay, cha con là thế đấy.. "Hạo Thạc, ba.. hai người sinh hoạt vợ chồng như thế nào?" - "Khụ khụ.." Hạo Thạc vừa uống một ngụm nước liền sặc lên sặc xuống. Nam Tuấn cũng không kém, vừa muốn cười lại không cười.
"Tại Hưởng cậu thật sự không biết sao?" Hạo Thạc khinh bỉ hỏi. "Làm sao con lại hỏi như thế? Lẽ nào con và Tiểu Quốc.. đã" - "Hãaa.?" Nam Tuấn hỏi Tại Hưởng câu này là đánh phũ đâu sao? Hạo Thạc hết hồn "Nhanh như vậy cậu đã.. em trai tôi.."
"Lúc đó con chỉ dùng tay. Không có đi vào.. hmm con rõ ràng là rất cương rồi, lại nóng nữa. Nhưng con không biết cách tiến vào. Sợ sẽ làm em ấy.. bị thương" Tại Hưởng nặng giọng nói. "Dùng tay chính là bước đầu của việc quan hệ, nhầm giúp hậu huyệt được nới rộng hơn, giúp dễ tiến vào đấy.." Hạo Thạc trân thật trả lời
"Ban đầu chỉ vào một ngón thôi, sao đó thấy không đủ liền thêm 2 ngón vào. Như thế nào phía sau lại rất nhiều nước??" - "Đấy là quá trình bị kích thích, ruột sẽ co thắt tiết ra dịch đấy" Nam Tuấn nói ra lời này khiến Tại Hưởng và Hạo Thạc như khai thông trí óc "Ba biết nhiều vậy sao..?" Hạo Thạc hỏi "Chỉ có Tại Hưởng là không rõ thôi. Hahahaa.." - "Tại Hưởng.. lát nữa sẽ đưa cho con cẩm nan giải thích về truyền này!" - "Cảm ơn ba"
Lúc này Chí Mẫn và Thạc Trấn vừa đi chợ về liền ghé vào quán Nam Tuấn ngồi thì thấy cha con rễ học ngồi nói chuyện. Chí Mẫn tiến lại hỏi "Mọi người bàn về chuyện gì vậy?" Hạo Thạc rất nhanh liền bảo "Vấn đề tình dục" Chí Mẫn trợn mắt, cùng Thạc Trấn đi vào thang máy lên nhà...
Đến chiều thì Tại Hưởng trở lại công ty lấy một số văn kiện về nhà xem, trên đường đi luôn ghi nhớ những chuyện trong cẩm nang mà Nam Tuấn đưa cho cậu. Từ nhỏ Tại Hưởng đã rất thông minh, học một hiểu mười, đọc một lúc được rất nhiều sách, mà đã đọc thì chắc chắn sẽ nhớ kỹ. Nên việc này chả khó là bao với Tại Hưởng. Chung Quốc hôm nay ở phòng massage của Doãn Khởi mà nói chuyện tâm sự, rồi được tắm hơi, massage, tắm nước nóng. Quả thật là sung sướng mà. Tối về đến nhà thì đói bụng nên gọi điện cho Tại Hưởng..
"Tại Hưởng, anh có rãnh không" Tại Hưởng đang xem văn kiện lại thì nghe điện thoại của Chung Quốc "Anh đang xem văn kiện, sắp xong rồi" - "Thế chừng nào anh xem xong thì mình đi ăn nha..! Em đói quá" Chung Quốc than thở "Được rồi, anh sẽ kêu mẹ nấu một số món em thích, mang qua cho em" - "Dạ.." Tại Hưởng cúp điện thoại thì gắp văn kiện lại đi xuống lầu nhờ Thạc Trấn nấu vài món nói mang đến cho Chung Quốc...
#Weareyoung
#Bangtanisforever
#Kimsooyoung#Ssunie
BẠN ĐANG ĐỌC
||VKOOK|| ANH
FanfictionAuthor: Gitchee Couple: Kim Tại Hưởng - Tuấn Chung Quốc Warning: 18+ •|| Tình cảm của em nhẹ nhàng sâu lắng. Thứ mà anh khao khát muốn có được . Cầu xin em cho anh một lần thử. Được đấm chìm trong thế giới của em ||•