Chap 4

4.3K 245 2
                                    

Các anh nghe thấy vậy, trong lòng không khỏi cảm thấy xót xa. Yoongi nhẹ nhàng an ủi cậu:

- Chắc chị ấy bận nên chưa rước em được.

- Ừ!

Taehyung vui vẻ, mỉm cười rồi háo hức ăn những món mà chị phục vụ vừa đem ra. Cũng may bảo bối của họ rất trẻ con nên không hay để ý đến mấy chuyện này lắm. Nhưng họ vẫn lo một ngày nào đó nếu sự thật đau lòng này được tiết lộ thì cậu sẽ phản ứng ra sao đây... " Nhất định phải giữ bí mật này với em ấy !". Các anh nghĩ .

Sau khi ăn tối xong( chủ yếu là cậu), họ quay về nhà. Trên con đường lấp lánh ánh đèn, dòng người tấp nập hòa quyện với bầu không khí náo nức càng khiến không khí nơi đây trở nên thật nhộn nhịp, vui tươi biết mấy. Taehyung cảm thấy dường như bản thân mình đang chìm đắm trong niềm hạnh phúc, cậu ước gì cuộc sống của mình mãi trôi qua êm đềm như thế này- một cuộc sống hạnh phúc với các anh. Nhưng cậu không biết rằng cuộc đời luôn tồn tại những sóng gió luôn thử thách con người ta vượt qua để dành được thứ mình yêu thương...

Ngày hôm sau...

- A~ các anh dậy đi mà, trời sáng rồi!

- Năm phút nữa, bảo bối.

- Mấy anh nói vậy bao nhiêu lần rồi hả? Không chịu dậy thì em đi học trước đây.

Nghe đến đây, các anh đều ngốc đầu dậy nhanh nhất có thể.

- Không được! Ngoài đường có nhiều kẻ gian lắm. Sao có thể để em đi một mình?- Jin hậm hực, lại gần cậu nói.

- Vậy thì các anh chuẩn bị nhanh đi! Em làm đồ ăn sáng cho.

- Vợ là tuyệt nhất!- Hoseok ôm cậu, vui vẻ nói.

- Không cần anh nhắc, em cũng biết a~

Một lát sau...

Tại sân trường BIGHIT- một ngôi trường vô cùng nổi tiếng chỉ dành cho các cậu ấm cô chiêu-có rất nhiều học sinh đang tập trung tấp nập trước cổng trường. Bỗng từ đâu có 6 chiếc xe vô cùng sang trọng chạy tới.Các anh với cậu xuống xe cũng là lúc những sân trường tràn ngập những tiếng hò hét ngưỡng mộ của bọn con gái. Không ngưỡng mộ sao được khi các anh chính là tổng tài của những tập đoàn nổi tiếng nhất thế giới. Không chỉ thế họ còn rất ngầu và lạnh lùng khiến bọn con gái say như điếu đổ. Nhưng trong trường không chỉ có nữ sinh tụ tập mà còn có rất nhiều nam sinh đang đứng chờ để chiêm ngưỡng Taetae nha~ Chứ cậu không hề thua các anh đâu nhưng cậu lại thắc mắc sao lại là nam mà không phải nữ cơ chứ.

- Em đi học nha!

- Moa~ Bảo bối học vui vẻ, chiều anh rước.- Namjoon hôn chốc lên má cậu khiến cả trường có cơ hội hú hét lên lần nữa. Còn đám còn lại thì trừng mắt nhìn anh trông rõ sợ." Lát nữa cho mày nếm mùi nè con!"

Các anh lưu luyến nhìn cậu tới tận lớp mới an tâm lái xe đi làm. Họ tuy 21 tuổi nhưng đã xuất chúng hơn người, không chỉ quản lí những tập đoàn số một thế giới mà còn sở hữu những công ti nhỏ khác khiến nhiều người nể phục, kể cả một số người từng khinh các anh cũng phải kiên nhường trước thế lực hùng mạnh ấy. Vì vậy từ khi nào họ đã rèn luyện bản thân mình trở thành những con người độc ác, tàn nhẫn, sẵn sàng chà đạp lên tất cả những ai ngán đường. Nhưng ai cũng có điểm yếu ... và họ cũng vậy.



(AllV)Thiên thần bé nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ