Ngoại truyện 2

3.8K 218 17
                                    

Vào buổi sáng sớm, khi các anh vẫn còn đang chìm trong giấc mộng thì cậu đã chuẩn bị xong bữa sáng. Theo thói quen Taehyung sẽ nhìn lịch xem hôm nay là ngày mấy và cậu không khỏi bất ngờ khi thấy con số trước mắt.

- 9 tháng 3... SINH NHẬT ANH YOONGI Á?

- Bảo bối à ~ Cơm xong chưa? Tụi anh còn đi làm nữa a~- Hoseok từ đâu bất ngờ ôm lấy cậu.

- A... xong rồi mấy anh xuống bếp trước đi!

Trong khi mấy anh đang dùng bữa thì Taehyung vội cất mấy tờ lịch vì muốn chuẩn bị một bữa tiệc bất ngờ cho Yoongi, sau đó mới xuống ăn cùng mọi người. "Nhất định không cho Yoongi biết ngày này mới được!" . Taehyung vừa mơ màng nghĩ vừa nhìn đăm đăm vào anh.

- Mặt anh có gì à?- Yoongi thắc mắc nhìn vợ mình.

- Không... không có. 

- Tại sao lại nhìn?- Yoongi là người phải hỏi cho ra lẽ, nếu không thì ảnh sẽ không bao giờ dừng lại đâu.

- Tại... tại... Yoongi ăn nhìn đẹp trai lắm a~.- Cậu lấy đại ra một lí do nhưng cảm thấy cứ ngượng ngượng sao ý...

- Ơ? Vợ à! Anh cũng đẹp trai mà sao em không nhìn.- Hoseok

- Nói đến độ đẹp trai là phải nhắc đến anh mày chứ?- Jin vênh mặt tự hào nói.

- Hừ! Em đây mới là người mà Taehyung nên để mắt tới!- Jungkook cũng không vừa.

- Em là cái thá gì mà vợ anh phải để ý? Taetae là người luôn chú ý đến Jimin này!!!

- Vợ mày? Taehyung là vợ của cả đám nhé!!!- Namjoon không nhịn được, tham gia vào cuộc chiến không hồi kết này.

- Đừng vì vẻ đẹp trai của tao mà tụi bây chửi nhau như thế chứ?- Yoongi cuối cùng cũng mở lời.

- *éo nha! NHÌN MÀY LÀ NÔN HẾT ĐỒ ĂN SÁNG RA RỒI!!!- Các anh đồng thanh khiến ai đó giận đến mức bùng nổ luôn rồi.

- Cái *beep*! Tụi bây là cái *beep*...- Yoongi sổ một tràng.

" Chuyện gì đang xảy ra vậy kìa?". Taehyung đưa mắt khó chịu nhìn đám người đang ném chén, ném dĩa bay tứ tung kia... Thế là sáng hôm đó các anh chửi rủa nhau từ nhà đến công ti, từ công ti mình đến công ti nhà người ta. Mấy nhân viên không có tội tình gì cũng bị mấy anh trút giận, chửi lên bờ xuống ruộng. Thật tội nghiệp!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

- Alo! Hani hả? Cậu tới nhà mình được không?

- Chi vậy, Taetae?

- Chỉ là mình muốn tổ chức sinh nhật cho Yoongi nhưng có nhiều việc quá, mình không làm một mình được...

- Ừ! Tới liền.

- Cảm ơn cậu nha... Ủa? Tắt mấy rồi?

 Taehyung vừa tắt điện thoại đi cũng vừa lúc chuông cửa vang lên.

- Ai tới giờ này, vậy ta?- Cậu nhanh chóng chạy ra mở cửa.

- HANI???

- Ồ! Hello, bạn hiền. 

(AllV)Thiên thần bé nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ