Chap 14

3K 198 3
                                    

- Mau... BUÔNG RA!

Taehyung dùng hết sức đẩy hắn ra xa. Một năm học võ của cậu cũng không phải công cốc đi...

- Em dám làm vậy với người cứu mình sao?

Jackson tức giận, tay nắm chặt thành đấm. Hắn phải tốn bao nhiêu thời gian, tiền bạc mới có được cậu trong tay, sao bây giờ nỡ từ bỏ đây... Còn cậu thì nhìn hắn bằng ánh mắt vô cùng khinh bỉ:

- Ông cứu mạng tôi? Nực cười! Ông chỉ mua tôi như một món hàng, còn lừa gạt tôi suốt một năm qua. Ông nói xem tôi phải trả ơn ông thế nào đây?

Nghe đến đây hắn tái mét lại. Cậu đã nhớ lại hết tất cả rồi. Jackson nhìn khuôn mặt đang căm hận ấy thì không khỏi rùng mình. Từ chuyện hắn mua cậu, làm cậu mất trí nhớ cho đến việc khiến bàn tay cậu nhuốm máu... Cậu đều nhớ lại hết rồi...

- A~ Bàn tay nhuốm máu thì có rửa cũng không sạch được, phải không Jackson?- Taehyung mỉm cười vô cùng "dễ thương" nhìn hắn, rút ra một con dao trong túi mình.

- Làm.. ơn... Taehyung... Ta yêu em nên mới làm như vậy...

- Yêu? Nếu ông yêu tôi thì phải làm cho tôi hạnh phúc chứ không phải khiến tôi rời xa các anh ấy, KHIẾN TÔI ĐAU KHỔ NHƯ THẾ NÀY!

Cậu không ngừng ngại đâm hắn một nhát. Tất cả nỗi đau, sự chán ghét đều hóa thành nhát dao này, xoáy sâu vào con người đáng khinh trước mặt. Khi thi thể Jackson đổ gục xuống cũng là lúc Taehyung cảm thấy bản thân được giải thoát.

- Các anh... bảo bối về rồi đây...

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Trong căn biệt thự tối tăm, không chút ánh đèn ấy có 6 con người đang ngập tràn trong hơi men để cố quên đi sự thật đau lòng. Còn Hwang thì chìm trong nước mắt, nỗi đau khi không thể giữ lời hứa năm xưa với cha mẹ. Đứa em nhỏ của cô đã vụt khỏi bàn tay này một lần nữa...

Bỗng một âm thanh xé tan không khí im lặng này. Sau đó là tiếng va chạm mạnh ở sân trước. Nhưng điều đó không đánh động gì tới họ trừ Chris. Anh hốt hoảng chạy ra xem có chuyện gì thì vô cùng ngạc nhiên xen lẫn vui mừng:

- KIM TAEHYUNG!

- Anh... anh là ai?

"Giọng nói này...". Các anh cùng chị Hwang nhanh chóng chạy ra ngoài, ôm chầm người trước mặt.

- Tae... Taehyung... em đang ở đây rồi...

- Em đây chứ ai?... Ơ... Sao các anh lại khóc?... A... khóc xấu quá nè!- Cậu trêu chọc khiến họ muốn khóc cũng không được..." Bảo bối vẫn nghịch ngợm như vậy!".

Taehyung mỉm cười tinh nghịch nhìn các anh thì bất ngờ khi thấy người chị lâu năm không gặp của mình. Không giấu được nước mắt, cậu ôm chầm lấy chị... khiến một số người nào đó bị ăn bơ a~

- Chị... Hwa...Hwang...

- Ừm... chị tới đón em đây Taehyung!

- Đón gì chứ? Cô đồng ý gả Taehyung cho tụi này rồi mà.- Jungkook tức giận nhìn cô.

- Cái gì? Chị còn chưa hỏi ý kiến em mà...

- Em không muốn cưới tụi anh sao bảo bối?- Hoseok trưng ra bộ mặt "đáng thương".

- Không! Mấy anh biến thái lắm!

-...

Sau đó là một màn cãi vã không điểm dừng của các anh và cậu...

yuki_Army_BTS

FYBD20

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi người muốn đọc H không? Cho mình ý kiến nhé!^-^


(AllV)Thiên thần bé nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ