chương 6

241 10 14
                                    

_ Yuta nói: " Nhưng bây giờ thằng bé đang ở đâu chúng ta còn không biết, huống chi là chuyện này."

_ Do young trả lời: " Em chắc chắn là khi em ấy biết chuyện em ấy sẽ lập tức về đây vì không phải là ai khác mà chính là Taeyong hyun, em ấy không thể thấy chết mà không cứu được nhưng điều quan trọng là làm sao có thể liên lạc cho em ấy đây"

_ Yuta bảo: " Bây giờ em ấy không quay về New York thì anh chắc chắn em ấy vẫn còn đang ở trong thành phố Seoul này, nếu muốn biết chính xác thì cứ gọi đến sân bay hỏi thử xem em ấy có đặt vé máy bay không là được thôi."..- Yuta lấy điện thoại gọi đến sân bay điều tra

_ Nghe điện thoại một lát Yuta vui vẻ nói: " Anh biết ngay là em ấy còn ở Seoul mà."..- Yuta vui vẻ

_ Winwin hỏi: " Họ nói sao anh?"

_Yuta trả lời: " Họ nói, đúng là em ấy có đặt vé về New York nhưng em ấy đã hủy chuyến bay đó"

_Winwin nói: " Vậy thì may quá, như vậy có thể cứu anh Taeyong rồi"...- Winwin vui mừng

_ Do young nói: " Nhưng cái quan trọng là làm sao có thể liên lạc với em ấy"..-Do young buồn bã nói

_ Taeil bảo: " Do young nói đúng đó, chúng ta chỉ biết rằng em ấy vẫn ở trong thành phố này nhưng chúng ta đâu có biết được là em ấy đang ở đâu, đâu"

_ Mark nói: " Hay là chúng liều một lần đi, được không?"

_ Yuta hỏi: " Ý em là sao ? Anh vẫn chưa hiểu rõ lắm "

_ Mark nói: " Bây giờ muốn anh Jaehyun biết tin thì chỉ biết nhờ vào giới truyền thông thôi, bây giờ nhờ anh quản lý loan tin này cho giới truyền thông biết, nhờ anh ấy nói với họ là đăng tin càng sớm càng tốt. Em đảm bảo anh ấy sẽ biết được tin này sớm thôi, còn chuyện gia đình của Taeyong hyun thì cứ bảo đó chỉ là mấy tờ báo lá cải thôi, như vậy là xong. Tụi anh thấy cách này được không ?"

_ Yuta nói: " Được đó, bây giờ chỉ còn cách này thôi. Đành liều một phen, nè Do young em gọi cho anh quản lý đi vì em là người khéo ăn nói nhất nhóm mà"

_ Do young nói: " Nae.. em sẽ cố gắng hết sức ạ". Do young gọi cho quản lý và giải thích rõ ràng cho anh ấy hiểu.

_ Khi anh quản lý biết chuyện, liền gọi cho các nhà báo mà anh quen biết và anh ấy tin tưởng nhất và báo đã được đăng tin trong một giờ đồng hồ

_ Bây giờ cả nhóm chỉ chờ Jaehyun xem được tin tức đó và đến bệnh viện thật nhanh.

_ Khi báo chỉ mới phát hành được một tiếng đồng hồ mà đã được hàng nghìn người xem, vì Jaehyun cũng theo dõi trang fan club của mình nên đã có rất nhiều người share bài báo lên trang và Jaehyun đã xem được trang báo đó. Khi cậu đọc xong cậu rất rối cậu không biết mình nên làm gì, cậu do dự không biết mình có nên đến bệnh viện hay không. Cậu ấy như suy sụp hoàn toàn nhưng cậu vẫn chạy đến bệnh viện vì lo lắng đến tính mạng của Taeyong cậu vừa đi vừa khóc.

_ Đến bệnh viện, cậu liền chạy lại hỏi các y tá rằng Taeyong của mình như thế nào rồi, đã qua cơn nguy hiểm chưa. Cậu ấy làm ầm ĩ ở bệnh viện đòi gặp cho bằng được Taeyong, khi nghe chuyện ầm ĩ bên ngoài Do young chạy ra xem thì thấy Jaehyun mặt mũi tèm lem, Do young liền chạy vào báo cho mọi người. Cả nhóm vui mừng chạy ra và dỗ dành Jaehyun cho cậu ấy bình tĩnh lại. Sau đó cả nhóm vội vàng đưa Jaehyun đi xét nghiệm máu, khi đã biết chính xác rằng Jaehyun có cùng nhóm máu với Taeyong, họ liền gặp bác sĩ điều trị của Taeyong và đề nghị lập tức truyền máu cho Taeyong.

[NCT] [TaeJae] ¶Anh Sẽ Đến Bên Em¶Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ