Phần 1

45.5K 312 33
                                    

☆, 1. Chương 1 vạch trần ( một )

Ở bay đi Úc Châu phi cơ khoang hạng nhất, Lục Vân nhắm mắt lại tính toán nghỉ ngơi một hồi.

Mơ mơ màng màng trung nàng tới rồi một chỗ nho nhỏ nông gia tiểu viện tử. Kia quen thuộc bài trí, quen thuộc cảnh tượng làm nàng biết chính mình lại đang nằm mơ.

Lần này trong mộng cảnh tượng vẫn là mụ mụ cùng lục thúc kết hôn kia một ngày.

Mặc dù nàng nghe không thấy lạt bá tỏa nột thanh, cũng nghe không thấy chung quanh người thiện ý tìm niềm vui cười vang thanh. Nhưng là nàng vẫn như cũ có thể từ nơi nơi truy nã đỏ thẫm hỉ tự cùng cơ hồ mỗi người đều là tươi cười trên mặt, cảm giác được rõ ràng bốn phía tràn đầy nồng đậm vui mừng hương vị.

Nàng nắm tâm nhìn lục thúc cười từ trát đỏ thẫm dây lưng máy kéo thượng nhảy xuống.

Hắn ăn mặc mới tinh sơ mi trắng, trước ngực đừng một đóa tiểu hồng hoa, trên mặt tươi cười là như vậy thần thái phi dương.

Hắn đứng ở mụ mụ trước mặt, đưa qua đi một phủng hồng diễm diễm sơn hoa, hắn nhìn mụ mụ trong ánh mắt tràn đầy vui sướng cùng chờ mong.

Mụ mụ ngượng ngùng mà tiếp nhận kia phủng hoa, cười cúi đầu, lộ ra có tuyệt đẹp đường cong cổ. Lục Vân mắt sắc mà thấy lục thúc hầu kết giật giật, phảng phất đều có thể nghe được hắn lặng lẽ nuốt nước miếng thanh âm.

Mụ mụ buông xuống trên mặt tràn đầy sáng rọi, Lục Vân ngồi xổm trên mặt đất ngửa đầu nhìn nàng cặp mắt kia.

Nàng trong ánh mắt doanh đựng đầy ngượng ngùng ý cười không lừa được người, mặc cho ai nhìn đến đều có thể rõ ràng chính xác cảm giác được trên người nàng phát ra kia cổ phát ra từ ở sâu trong nội tâm vui mừng.

Lục Vân trong trí nhớ trước nay liền không gặp mụ mụ như vậy cười quá.

Nàng trợn tròn mắt tham lam mà nhìn trước mắt đều còn trẻ mụ mụ cùng lục thúc.

"Nguyện cầm sắt ở ngự, năm tháng tĩnh hảo."

Thật hận không thể có thể làm cho bọn họ có thể vĩnh viễn tiếp tục như vậy hạnh phúc khoái hoạt đi xuống.

Chính là......

Cùng mỗi một hồi giống nhau, nàng vẫn như cũ chỉ có thể trơ mắt mà nhìn cái kia tiểu nữ hài từ góc đi ra.

Nàng phác qua đi, trong ánh mắt lộ ra tuyệt vọng tới, nàng cực lực tê kêu, cho dù kỳ thật căn bản là không ai có thể đủ nghe thấy nàng thanh âm, nàng vẫn như cũ không buông tay kêu to.

"Vì cái gì, vì cái gì ngươi mỗi lần đều phải xuất hiện? Ngươi liền không thể có một lần có thể cho mụ mụ cùng lục thúc vui vui vẻ vẻ đem hôn lễ cử hành xong sao? Chỉ cần một lần, cho dù là ở trong mộng cũng chỉ muốn một lần liền có thể......"

Nàng điên cuồng mà vươn tay, ý đồ đem tiểu nữ hài đẩy đi, một lần lại một lần, chính là tiểu nữ hài căn bản là nhìn không thấy nàng, mà nàng, cũng chú định không có cách nào đụng chạm đến tiểu nữ hài.

Trọng sinh quân tẩu có không gian - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ