☆, 156. Chương 156 đã trở lại liền hảo
Mang nhiều như vậy đồ vật, còn cưỡi tam lượng tam luân xe đạp rêu rao khắp nơi, hơn nữa có Ngô Thản, lâm vệ thịnh cùng trương minh mấy cái cũng là bao lớn bao nhỏ hướng trong nhà khiêng đồ vật.
Lúc này mới đi ra ngoài bao lâu a?
Du Thụ thôn người một đám nhìn đôi mắt đều đỏ. Có những cái đó lúc trước lục Nhị bá muốn tìm nhà bọn họ hài tử đi Hải Thành cấp Lục Ái Quốc hỗ trợ, lại cuối cùng thoái thác không đi hai ba hộ nhân gia nghe nói lúc sau càng là hối ruột đều thanh. Xong việc vội không ngừng lại tìm tới môn, lại bị báo cho hiện giờ không thiếu người, đến chờ.
Còn có kia ở lục Nhị bá "Kêu gọi" gieo hạt khoai tây nhân gia, lúc này tâm đều rơi xuống thật chỗ. Này sẽ bọn họ không cần lại lo lắng khoai tây quá nhiều, Lục Ái Quốc thu mua không được vấn đề. Ngược lại những cái đó lúc trước không có đi theo loại khoai tây nhân gia ở trong tối sau này hối.
Lớn như vậy trương kỳ cổ trở về, vốn dĩ chính là mang theo điểm cấp lục Nhị bá cùng lục Nhị bá nương tranh sĩ diện ý tứ, cho nên làm nổi bật sớm tại Lục Ái Quốc bốn người dự kiến bên trong. Nhưng là bọn họ cái này nổi bật ra, lúc sau, không nghĩ lại chiêu cái ở bọn họ ngoài ý liệu người tới, cái này tạm thời không đề cập tới.
Chỉ trước nói, nhìn Lục Ái Quốc cùng Hạ Viện, Lục Vân, cục đá trở về, lục Nhị bá còn hảo, trên mặt miễn cưỡng có thể thu liễm trụ, chỉ là ánh mắt vẫn là tiết lộ hắn chân thật cảm xúc.
Nhưng là lục Nhị bá nương lại không được, cả người đều nhịn không được đang run rẩy ánh mắt đã chờ mong lại sợ hãi.
Lục Ái Quốc trên mặt cảm xúc cũng không hảo đi nơi nào, mang theo thấp thỏm nhìn lục Nhị bá nương. Hai bên đều ở ly đối phương vài bước xa khoảng cách dừng lại, trong lúc nhất thời cho nhau nhìn chăm chú thế nhưng đều nói không ra lời.
Lục ái binh cùng trương màu đều bị giấu ở cổ, cũng không biết Lục Ái Quốc kỳ thật là chính mình thân ca. Trương màu bên kia, tuy rằng trương minh đã sớm biết, nhưng là hai mà cách khá xa, hắn một không có viết thư, phát điện báo thói quen, nhị cũng không cảm thấy chuyện này có ghi tin, đánh điện báo tất yếu.
Cho nên làm cho tới rồi lúc này hai người vẫn là hoàn toàn không biết gì cả bị giấu diếm cái vững chắc.
Lục ái binh như vậy thô tuyến điều người, mắt thấy hai bên cái dạng này đều khó tránh khỏi nghi hoặc. Trương màu là nữ nhân, càng là mẫn cảm một ít, cũng tức khắc không ra tiếng ở một bên nhìn xem cái này, nhìn xem cái kia, càng thêm nghi hoặc không ngừng lên.
Lục Ái Quốc cùng lục Nhị bá, lục Nhị bá nương ba người liền như vậy giằng co, vẫn là Hạ Viện lôi kéo Lục Ái Quốc hướng tới lục Nhị bá nương trước vượt trước hai bước, hướng về phía lục Nhị bá cùng lục Nhị bá nương ngọt ngào kêu một câu: "Ba ba, mụ mụ chúng ta đã trở lại." Sau đó lại đem Lục Ái Quốc hướng lục Nhị bá nương trước mặt đẩy một chút.
Lục Ái Quốc một cái loạng choạng. Lục Nhị bá nương theo bản năng thân thủ đi đỡ.
"Kêu a......" Hạ Viện xem Lục Ái Quốc vẫn là không nói lời nào, vì thế ở bên cạnh thúc giục một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh quân tẩu có không gian - Hoàn
Ficção GeralTác giả: Mạnh Huyên Cv: Tieumieume Văn án Kiếp trước nàng áy náy cả đời, cho dù cuối cùng nhìn kẻ thù được đến báo ứng, cũng vô pháp bình phục nàng ở sâu trong nội tâm vết thương. Kiếp này trở lại sáu tuổi, cuối cùng nàng còn có cơ hội nghịch chuyển...