Phần 5

10.4K 69 1
                                    

☆, 312. Chương 312 nhắc nhở

Nguyên chi dự chỉ cần tưởng tượng cho tới bây giờ cái này mới hai mươi mấy tuổi, tuổi trẻ nhẹ là có thể ngồi vào đoàn trưởng địa vị cao, còn nơi chốn biểu hiện đặc biệt cường thế tân đoàn trưởng Bùi huyên liền một trận tim đập nhanh.

Tuy rằng thượng không biết hắn cụ thể hậu trường cùng bối cảnh như thế nào, nhưng là không hề nghi ngờ, hắn lai lịch khẳng định bất phàm, ít nhất liền tuyệt đối không phải hắn cái này từ tầng dưới chót giãy giụa đi lên, không bối cảnh không chỗ dựa người có khả năng trêu chọc đến khởi.

Không phát hiện Bùi huyên mới đến nhậm ngày đầu tiên, liền dám bởi vì một bữa cơm trước mặt mọi người húc đầu cái não đem nghe nói ở kinh thành có người, hậu trường thực cứng hậu cần trưởng phòng thoá mạ một đốn, một chút mặt mũi cũng không cho hắn lưu?

Lúc ấy có bao nhiêu người là vui sướng khi người gặp họa tưởng ở sau lưng chế giễu? Lúc ấy không nói, chính là không đều nghĩ xem cái kia hậu cần trưởng phòng sẽ nghĩ như thế nào biện pháp tìm nợ bí mật sao?

Kết quả lại như thế nào?

Ai có thể nghĩ đến chờ tới thế nhưng là cái kia hậu cần trưởng phòng bị bắt chuyển nghề tin tức?

Chỉ mới là ngắn ngủn tiếp xúc, nhưng là đại gia cũng đều thấy rõ ràng bọn họ vị này đoàn trưởng dám như vậy cường thế cũng không phải không có dựa vào. Ít nhất hắn bản nhân, kia thân khí thế người khác nhìn không ra tới bọn họ những người này chẳng lẽ còn nhìn không ra tới?

Kia vừa thấy rõ ràng chính là đao thật kiếm thật thượng quá "Chiến trường" gặp qua huyết --

Còn hơn nữa hắn kia thân vượt qua thử thách quân sự tố chất cùng kỹ năng, nhất thứ đầu mấy cái đều khiêu chiến thất bại, không chỉ như vậy nhân gia còn có thể lấy một địch mười, người như vậy ai dám không tâm phục khẩu phục?

Càng đừng nói hắn đều đã thân cư địa vị cao lại còn có thể vẫn luôn kiên trì đi theo bọn lính cùng ăn cùng huấn luyện......

Đối thượng loại này có hậu đài, còn xác thật là có thật bản lĩnh trưởng quan, phàm là có điểm đầu óc người đều sẽ không tùy tiện đi lên tìm xúi quẩy, nói trường nói đoản.

"Ta cũng chính là nhắc nhở hạ, ngươi ở nhà nói nói thì tốt rồi, đi ra ngoài ngàn vạn đừng lộ ra một chút ít manh mối tới." Nguyên chi dự cuối cùng vẫn là không yên tâm lại thấp giọng nói một câu.

Lâm phương liếc hắn một cái dứt khoát mặc kệ hắn.

Có chút lời nói chẳng lẽ nàng còn không biết không thể đi bên ngoài nói? Liền tính bọn họ cảm tình không tốt lắm, nhưng là bọn họ vẫn là phu thê, hắn càng là nàng hài tử ba ba, hai người cùng vinh hoa chung tổn hại quan hệ.

Nàng còn chưa tới xách không rõ nông nỗi muốn cố ý đi hủy hắn.

Hôm nay sẽ trở về cùng hắn sảo một trận kỳ thật cũng bất quá là nàng nhất thời ghen ghét lòng đang quấy phá thôi.

Nàng cũng biết chính mình như vậy tâm tính không rất hợp, chính là ước chừng là mỗi khi ở bên ngoài nhẫn đến lâu rồi, về đến nhà chính là nhịn không được.

Trọng sinh quân tẩu có không gian - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ