Phần 4

16.4K 107 7
                                    

☆, 242. Chương 242 ích lợi phân phối

Lục Nhị bá nhất thời suy nghĩ muôn vàn, lại về tới buổi chiều khi ở nhà mình tứ hợp viện thư phòng tình cảnh.

Lúc ấy một ở thư phòng ngồi định rồi, Bùi Khánh Nguyên liền nói thẳng không cố kỵ hướng tới mấy người nói: "Trên đời này rất khó có không ra phong tường, mấy thứ này nếu đã lấy ra tới liền không còn có hối hận đường sống. Dược tề cùng tinh thần lực tu luyện công pháp, mặc kệ là nào giống nhau đều có thể dẫn bất luận kẻ nào bất luận cái gì thế lực không tiếc hết thảy đại giới cướp đoạt.

Nơi này đầu cũng không hoàn toàn chỉ là chỉ chúng ta quốc nội, càng có khả năng còn sẽ có nước ngoài thế lực tham dự tiến vào, cho nên hung hiểm trình độ chỉ khả năng cao không có khả năng thấp. Cũng cho nên sau này đại gia an toàn vấn đề thực mấu chốt.

Đến lúc đó sẽ có chuyên môn người chuyên môn phụ trách các ngươi an bảo công tác, những người đó ngày thường đều ở nơi tối tăm, các ngươi trong lòng hiểu rõ liền thành, ngày thường nên làm gì còn làm gì cũng không ảnh hưởng. Nhưng là nếu có yêu cầu bọn họ cũng sẽ hóa ám vì minh. Chỉ hy vọng các ngươi có thể phối hợp bọn họ công tác, đừng bởi vì nhất thời sơ sẩy đại ý, mà cho các ngươi chính mình rơi vào có khác sở đồ nhân thủ, biến thành cái làm người tưởng có thể uy hiếp, khống chế Tiểu Vân công cụ."

Kỳ thật không cần Bùi Khánh Nguyên nhiều lời, đối này đại gia cũng sớm đều có nào đó chuẩn bị tâm lý. Chỉ là hắn lúc này này phiên nói càng thêm minh bạch, đại gia tức khắc vẫn là một đám sắc mặt đều ngưng trọng lên.

Bùi Khánh Nguyên xem đại gia như thế trong lòng rất vừa lòng, có thể đối tự mình an toàn vấn đề coi trọng lên tổng so không chút để ý tới cường. Vì thế hắn lại nhìn về phía Lục Vân thở dài một tiếng, "Tiểu Vân, vẫn là đến ủy khuất ngươi, về sau ngươi chỉ sợ là không thích hợp lại đi trường học đọc sách......"

Hắn xem Lục Vân trên mặt cũng không có lộ ra không cao hứng tới, trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, trong thanh âm liền mang theo vài phần khôi hài, "Nhưng là văn bằng ngươi yên tâm, chính là trực tiếp làm ngươi lãnh đến tiến sĩ văn bằng, gia gia cũng có thể cam đoan kia không phải cái vấn đề."

Nghe vậy Lục Vân không khỏi "Phụt" bật cười, "Gia gia, ta không cảm thấy ủy khuất, tương phản, ta kỳ thật một chút cũng không thích đi đi học, có thể không đi chính cao hứng còn không kịp đâu, văn bằng gì đó có quá lớn quan hệ sao?"

Cục đá đã trộm nói cho nàng, Bùi gia gia sẽ trực tiếp đem nàng an bài đến cùng hắn ở bên nhau, đối với có thể trước tiên "Tùy quân" nàng thật là còn cầu mà không được đâu.

"Ha ha ha, tiểu nha đầu, ngươi một cái đường đường thi đại học Trạng Nguyên đều nói ra như vậy không thích đi học nói, kia đến làm nhiều ít làm người sư giả nghe xong sẽ thương tâm muốn chết a?" Bùi Khánh Nguyên vui vẻ.

Lục Vân trộm le lưỡi.

"Chờ bọn hắn đính thành hôn, qua Tiểu Vân sinh nhật lúc sau, cục đá công tác cũng sẽ có một lần đại biến động, đến lúc đó chúng ta sẽ an bài Tiểu Vân lấy ' người nhà ' thân phận, trực tiếp đi theo cục đá ' tùy quân ' đi." Bùi Khánh Nguyên nhìn Lục gia mấy người tươi cười chân thành mà giải thích nói.

Trọng sinh quân tẩu có không gian - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ