Phần 6

7.1K 54 0
                                    

☆, 398. Chương 398 chắc chắn

"Không được cùng mẹ ngươi kêu kêu quát quát." Cục đá một cái bàn tay hô lại đây vỗ nhẹ hắn đầu một chút, "Không lớn không nhỏ."

"Các ngươi là một đám, ỷ lớn hiếp nhỏ tính cái gì bản lĩnh?"

Bùi Nghị tả tàng hữu trốn căn bản là trốn không thoát cục đá ma chưởng, tức khắc tiểu nam tử hán lòng tự trọng bị nhục, khí dậm chân oa oa kêu to, "Đánh người còn không vả mặt đâu, huống chi là đầu. Các ngươi còn có thể hay không có điểm trưởng giả phong độ?"

"Này tiểu P hài gần nhất như thế nào như vậy có thể ngôn thiện biện, nói lên lời nói tới một bộ một bộ chẳng lẽ là TV xem nhiều?" Lục Vân nhìn về phía cục đá nghi hoặc nói.

"Chỉ sợ là, thế nhưng còn có thời gian xem TV. Xem ra thao luyện còn chưa đủ, quay đầu lại lại cho hắn thêm thêm lượng." Cục đá nhướng mày, không có hảo ý nhìn Bùi Nghị cười.

Bùi Nghị trên lưng lông tơ đều dựng ngược đi lên, chạy nhanh lắc đầu phủ nhận hướng tới Lục Vân cầu cứu, "Mẹ, ngươi là của ta thân mụ, ngươi không thể như vậy nhìn ba ba tàn phá tổ quốc cây non mà bỏ mặc thậm chí còn đi theo cấu kết với nhau làm việc xấu đi. Hắn đó là đốt cháy giai đoạn. Trời đất chứng giám, ta căn bản là không dư thừa thời gian nhìn cái gì TV. Nhiều nhất mỗi ngày chỉ có thể bài trừ như vậy một đinh điểm thời gian đến xem thư."

Vì cường điệu thật là một đinh điểm, Bùi Nghị tiểu bằng hữu vươn tay nhỏ chỉ dùng ngón tay cái đè nặng ngón út đầu ngón tay ước chừng chỉ có móng tay cái năm sáu phần chi nhất lớn nhỏ địa phương, mắt trông mong vói qua cấp Lục Vân xem.

Hắn miệng còn không quên tiếp tục cường điệu: "Đều nói sống đến lão học được lão, mọi việc đều phải lao dật kết hợp, các ngươi tổng không thể chỉ kêu ta đương một cái không văn hóa vũ phu đi?"

"Thoạt nhìn này đọc sách hiệu quả cũng không tệ lắm, ngươi này rốt cuộc là trang mấy quyển thư đi vào a?" Lục Vân sấn này chưa chuẩn bị xuất kỳ bất ý thân thủ xốc lên Bùi Nghị quần áo vạt áo, sờ sờ hắn bạch hồ hồ bụng nhỏ hiếu kỳ nói.

"Mẹ, nói tốt nam nữ thụ thụ bất thân đâu? Ba, ngươi như thế nào cũng mặc kệ quản ngươi tức phụ, quả thực quá, quá......"

Bùi Nghị xấu hổ và giận dữ muốn chết, chạy nhanh một bước nhảy khai gắt gao che lại chính mình vạt áo tả hữu chung quanh một phen, quay đầu lại nộ mục trừng mắt Lục Vân, đỏ mặt nhất thời nghĩ không ra nên dùng cái gì từ ngữ tới biểu đạt đối Lục Vân "Lưu manh" hành vi bất mãn.

"Ai làm ngươi nói mẹ ngươi cùng ta ' cấu kết với nhau làm việc xấu '? Sẽ dùng từ sao? Sẽ không dùng liền biết rõ ràng lại đến, đừng hồ dọn lộn xộn gọi người cười đến rụng răng."

Cục đá ghét bỏ nhìn Bùi Nghị liếc mắt một cái, "Người trước dạy con, sau lưng giáo thê" đạo lý cũng đều không hiểu liền dám hồ liệt liệt, chính mình chính là muốn "Giáo dục" tức phụ cũng sẽ không trước mặt người khác giáo a.

Hắn mịt mờ mà cảnh cáo mà nhìn Lục Vân liếc mắt một cái, lá gan phì, dám thân thủ sờ trừ bỏ hắn ở ngoài khác "Nam nhân" bụng nhỏ, nhìn dáng vẻ đêm nay thượng đến hảo hảo giáo dục giáo dục nàng.

Trọng sinh quân tẩu có không gian - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ