☆, 71. Chương 71 sữa bột phong ba ( tam )
Lục Ái Mai vẫn luôn nháy đôi mắt, vẫn là ngăn cản không được nước mắt đi xuống lạc.
"Phía trước như thế nào ta đều nhịn, những thứ khác ngươi thấy ta so đo sao? Nào một hồi từ ta nhà mẹ đẻ mang về tới đồ vật, ta không phải toàn bộ giao cho mẹ ngươi trên tay, toàn bằng nàng làm chủ, mặc kệ cũng không hỏi. Ngay cả nàng trộm phân ra tới một chút kêu ngươi tẩu tử đuổi về nàng nhà mẹ đẻ hoặc là bán đổi tiền ta đều không hỏi. Chính là lúc này sữa bột ta là rõ ràng nói qua đây là đại bảo cùng tiểu bảo đồ ăn, người khác không thể đụng vào."
"Xem hài tử đói thẳng khóc, ngươi ba, mẹ ngươi, ngươi ca, ngươi tẩu tử có thể trở thành không phát hiện, không nghe thấy. Xoay người sang chỗ khác đáng thương ngươi hai cái tuổi đại cháu trai, nghĩ từ nhà chúng ta tiểu không đinh điểm đại hài tử miệng moi đồ vật ra tới uy bọn họ thân nhi tử, thân tôn tử."
Lục Ái Mai ủy khuất lại hối hận, chính mình như thế nào từ trước liền cảm thấy cái này trong nhà chỉ có Tạ Trường Căn đại tẩu một người có chút vấn đề, người khác đều là tốt đâu? Hôm nay phát sinh kia một màn thật là cho nàng một buồn côn, hoàn toàn đánh tỉnh nàng.
Nàng liền đi ra ngoài một hồi, phao hảo sữa bột công đạo bà bà cấp hai đứa nhỏ uống. Kết quả trở về liền nhìn đến Tạ Trường Căn hai cái cháu trai phủng bình sữa ở thay phiên uống, chính mình hài tử ở nơi đó khóc thét, bà bà cùng Tạ Trường Căn tẩu tử còn ở một bên cười kêu, nhanh lên uống nhanh lên uống......
Đều là tôn tử, hợp lại chính mình hài tử là nhặt được?
"Đại bảo, tiểu bảo là ta mệnh căn tử, ta không thể nhìn bọn họ đói còn đương không phát hiện, không nghe thấy. Liền ngươi cũng không được. Chúng ta là hài tử thân cha thân mụ, chính chúng ta đều không đau lòng bọn họ, ai còn sẽ thay chúng ta đau lòng bọn họ?"
"Ta mẹ kia không phải nhất thời hồ đồ. Ngươi rốt cuộc cùng lão nhân có cái gì hảo tích cực?" Tạ Trường Căn xem Lục Ái Mai bộ dáng, ẩn ẩn có điểm sợ, ngữ khí lại chậm rãi mềm xuống dưới.
"Hảo, ta không tích cực, vậy ngươi có thể đem đưa sữa bột cấp gia bảo, gia tài nói thu hồi tới không? Ngươi còn có thể cam đoan về sau kia sữa bột chỉ rơi xuống đại bảo cùng tiểu bảo miệng không?" Lục Ái Mai lau sạch nước mắt cười lạnh hỏi, "Ngươi có thế để cho mẹ ngươi cam đoan, cùng loại hôm nay việc này, vĩnh viễn đều sẽ không lại đã xảy ra sao?"
"Cái kia sữa bột, ái quốc không phải nói còn có thể mua được, chính là làm gia bảo cùng gia tài ăn một chút lại có thể như thế nào đâu? Ngươi cũng biết đại tẩu nhà mẹ đẻ so nhà chúng ta còn không bằng đâu. Hai đứa nhỏ ngày thường liền không ăn đến cái gì tốt, không giống đại bảo, tiểu bảo, về sau còn có thể ngẫu nhiên hồi ngươi nhà mẹ đẻ đi ăn chút ăn ngon. Bọn họ có thể đi nơi nào ăn được......"
Tạ Trường Căn chần chờ một chút, vẻ mặt không được tự nhiên há mồm. Lời này là vừa mới hắn lão nương nói như vậy cho hắn nghe, tuy rằng hắn cũng cảm thấy nghe tới có điểm biệt nữu, chính là lại cảm thấy sự thật cũng là như thế, lão nương cũng không có nói sai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh quân tẩu có không gian - Hoàn
Narrativa generaleTác giả: Mạnh Huyên Cv: Tieumieume Văn án Kiếp trước nàng áy náy cả đời, cho dù cuối cùng nhìn kẻ thù được đến báo ứng, cũng vô pháp bình phục nàng ở sâu trong nội tâm vết thương. Kiếp này trở lại sáu tuổi, cuối cùng nàng còn có cơ hội nghịch chuyển...