Chương 492 phiên ngoại vô tận biển sao (1)
Chỉ có chân chính đặt mình trong ở rộng lớn vô ngần biển sao bên trong thời điểm, mới có thể chân chính thể nghiệm đến kia cổ mãnh liệt, thật lớn chấn động cảm giác.
Cục đá cùng Lục Vân ăn mặc du hành vũ trụ phục, tay nắm tay huyền phù ở sao trời trung, hai người thường thường cho nhau liếc nhau, trong ánh mắt đều là ý cười.
Lục Vân trực tiếp dùng truyền âm cảm khái: "Ta còn là cảm thấy chính mình đang nằm mơ giống nhau, quá nhanh cũng mới bất quá ngắn ngủn ba mươi năm thời gian, chúng ta thế nhưng cũng đã có thể ở mặt khác, cũng chỉ là so địa cầu lược tiểu một ít sinh mệnh trên tinh cầu thành lập khởi hoàn toàn mới nhân loại thành thị."
Cục đá nắm chặt Lục Vân tay: "Xác thật là ra ngoài dự kiến mau. Nhưng là này hết thảy đều là bởi vì có ngươi duyên cớ. Dược tề, tinh thần lực cùng thể thuật công pháp, có sẵn phi thuyền vũ trụ tham chiếu vật, tinh đồ...... Thiếu này trong đó bất luận cái gì giống nhau liền sẽ không nhanh như vậy có ' vân hoa tinh ' xuất hiện.
Đặc biệt là tinh đồ, chỉ có chân chính đặt mình trong với sao trời trúng mới biết được, cho dù là chúng ta có thể thuận lợi kiến tạo ra tới phi thuyền vũ trụ, nhưng là muốn ở cái này cơ hồ là vô biên vô hạn địa phương tìm kiếm đến tìm được tân, còn cần là thích hợp nhân loại sinh sản cư trú vô chủ sinh mệnh tinh cầu lại nơi nào là dễ dàng như vậy sự tình?"
"Độc mộc khó thành lâm, công lao cũng không chỉ là của một mình ta, sau lưng còn có như vậy nhiều như vậy nhiều người ở hy sinh phụng hiến đâu. Muốn làm cho tới bây giờ như vậy nông nỗi vận dụng đến chính là cử quốc chi lực, căn bản là không phải một người, một cái gia tộc lực lượng có thể dễ dàng hoàn thành."
Mấy năm nay Lục Vân đã tưởng thực thông thấu: "Lúc trước những cái đó nếu không lấy ra tới phát huy ra tới tác dụng liền quá hữu hạn. Hiện giờ như vậy thật tốt, danh lợi song thu, một phương diện nên chúng ta ích lợi một chút cũng không thiếu, một phương diện như vậy một viên đối nhân loại lịch sử có trọng đại ý nghĩa tinh cầu là có thể đem tên của ta xếp hạng đệ nhất vị tới mệnh danh. Ngươi nói còn có cái gì dạng khen thưởng có thể cùng cái này đánh đồng đâu?"
Nghe được Lục Vân nói cục đá không cấm mỉm cười lên, "Này vốn dĩ chính là ngươi nên đến."
"Cho nên ta không có làm ra vẻ cự tuyệt a." Lục Vân cười.
"Ha hả."
"Bất quá này một chuyến lữ đồ vẫn là dài quá điểm, mới bất quá là bảy trăm ba năm mười năm ánh sáng khoảng cách muốn đi thượng hơn bốn tháng thời gian. Không có đối lập liền không có thương tổn, tốc độ này ở chân chính tinh tế văn minh trung quả thực chính là có thể so với ốc sên a."
"Ngươi liền thấy đủ đi, xảo phụ còn làm khó không bột đố gột nên hồ người đàn bà khéo cũng khó có thể thổi cơm khi không có gạo đâu. Ở rất nhiều tài liệu đều thiếu dưới tình huống, chúng ta nhà khoa học có thể chế tạo ra tới, chạy bảy trăm ba mươi lăm năm ánh sáng mới bất quá dùng hai tháng thời gian là có thể tới phi thuyền vũ trụ, cũng đã là khó lường đại bản lĩnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh quân tẩu có không gian - Hoàn
Ficção GeralTác giả: Mạnh Huyên Cv: Tieumieume Văn án Kiếp trước nàng áy náy cả đời, cho dù cuối cùng nhìn kẻ thù được đến báo ứng, cũng vô pháp bình phục nàng ở sâu trong nội tâm vết thương. Kiếp này trở lại sáu tuổi, cuối cùng nàng còn có cơ hội nghịch chuyển...