2

112 9 2
                                    

"BAILEY'S POV"

Dinala niya agad ako sa condo niya at don namin tinuloy ang ginagawa namin kanina. Damn!

"Hmmm.."

Ang sexy niya naman mag moan natuturn on ako lalo! Pero hindi dapat kailangan kong pigilan ang sarili ko. Shit! Ang likot ng kamay niya, his hands are roaming around my body takte ang sarap!!! He squeeze my butt, and may breast shit multi tasking! Hanggang sa pinahiga niya na ako sa sofa, fuck sofa?! Ang cheap! Ayokong makuha ang virginity ko sa sofa ew! At ano? Ibibigay ko?! No! He started kissing, licking, ang sucking may neck. Shit ang sarap! Pero nung naramdaman ko na ang kamay niya sa flower ko ay agad akong umalarma, tumayo agad ako bigla.

"What?!" Inis na sigaw niya. "I'm sorry, i forgot meron pala ako ngayon." Gusto kong matawa sa dahilan ko, pano kasi? Kakatapos lang naman ng dalaw ko. HAHAHAHAHAHA

Napahilamos siya ng mukha "Pucha naman ano?!" Sigaw niya.

"Meron ako ngayon, sorry. Sorry talaga." Gash! Di ko na kaya gusto ko ng humagalpak ng tawa sa pagmumukha niya.

"Damn. Alam mo yon? Yung andiyan na oh! Sana alam mo yung feeling na hindi mo nailalabas ang kaligayahan mo, but it's okay i understand maybe next time." — Ken

Ngumiti lang ako saka inayos ang sarili ko at lumabas na ng condo niya tawang tawa akong lumabas ng condo niya, di ko inakala na nakaya ko pang pigilan ang sarili ko sa sarap na pinaparamdam niya sakin. Sino nga ba kasi ang tatanggi sa katulad niya? Magaling siya seriously, pero alam kong madami na siyang natira paano kapag yung mga natitira niya ay iiwan niya nalang bigla? One night stand ganon? Hays.

*KRIIIIIINGGGG*

*KRIIIIIINGGGG*

[Bitch on phone]

"You bitch, where are you?!"

"Pauwi na ako."

"At saan ka galing? Bigla ka nalang nawalang sa bar kanina damn, nag alala ako."

"Hahahaha nagpaligaya saan paba?"

"Omg, really?! Kanino?"

"Kenneth? I don't know and i don't care about his surname basta si Kenneth."

"Shit! I know him. Pumunta ka sa condo now! We'll talk about that shit."

And then the call ended...


Sa condo…

"And then what happened?" Tanong ni kaycee na parang tangang nakikinig sa walang kwentang kwento ko.

"And ayon, dinala niyako sa condo niya at the shit happens." Nanlaki ang mata niya at napatakip sa bibig niya.

"Do you mean sex?! Nakipag sex ka sakanya?" Ako naman ang nabigla sa tanong niya. Gaga ba siya?! Kilala niya 'ko, di ako nagpapagalaw ng basta basta.

"No. Hindi, napigilan ko pa ang sarili ko." Sabi ko sabay iling.

"Napigilan mo? Damn, as far as i know halos lahat ng babae bumibigay sa Kenneth San Jose na yan! He's a sex god so how could you?" Manghang manghang tanong niya.

"I don't know. Siguro, hindi pa ako handa and ayokong ibigay sakanya. Ayokong siya ang makauna sakin, and fuck? Seriously? Sa sofa lang? Yuck." May pasuka suka effect pa 'ko niyan ah?

"Sabagay, so ganto nalang. Let's have a deal?" Hays ito na naman siya sa mga deal deal niyang 'yan eh lagi naman siyang talo.

"Anong deal?" Tanong ko sakanya "Seduce Kenneth San Jose." Natawa naman ako sa deal niya.

"Ang dali dali lang non eh, gandang ganda nga siya sakin eh." I said it with my pride.

"And then, pag linigawan ka niya sagutin mo at bawal kang mafall okay? Bawal kang mafall, at make out lang no sex bitinin mo siya ng bitinin hanggang sa sumabog ang puson niya sa sakit." Okay so medyo mahirap nga yung pinapagawa niya, so? Makakasama ko siya sa mga ilang araw? The heck.

"Ang dali lang ng deal mo eh! Deal!" Sabi ko kahit medyo nahihirapan, pero i need to deal with it. Ayokong natatalo ako.

"Deal?"

"Deal!"

💦

FOLLOW. COMMENT. VOTE.

The Bitch and The Casanova (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon