Sky's Sunday

69 2 2
                                    

Hai guys...Sky here. :))

Sorry kung may wrong grammar, spelling or kung boring ang side ko...but i hope you'll like it.

---------

Sunday(03-02-14)

Sky's P.O.V

Sunday ngayon..so maaga akong nagising...mag sisimba pa kasi ako.

Mga 8:30  nakarating din ako sa church namin...nagsisimula na ang praise and worship...pumasok na ako sa worship hall at naki kanta na rin ako kasama ang mga churchmates ko. Napansin kong  dumating na siya at tumabi sakin. Bigla niya nalang akong kinurot sa balikat.."Aray!! Problema mo?" tanong ko saknya ng pabulong..."Tumingin ka sa likod." sabi niya. Tumingin naman ako sa likod at nakita ko si Ivan ^___^ hehehe ang gwapo niya...nagkatitigan kami."Ehem..dahan dahan sa pagtitig. Baka matunaw." Sus...inggit ka lang eh dahil hindi mo siya magawang titigan ng ganon katagal! hahahah joke...peace tayo Gayle ^___^ v ( crush niya din si Ivan. hehehe)

Kasama ni Ivan si ate Trisha at si Mommy Adele...hahaha (assuming much si aketch!!) papunta sila sa ditection namin...siguro uupo sila sa tabi namin ni Gayle dahil may limang vacant seats pa naman sa right side ko. Uupo na sana sila sa tabi ko kaso may lumapit na magandang babae sakanila..." Tita dun tayo sa harap umupo. Hindi ako makakakita ng maayos dito eh...please ." sabi nung babae sa mama ni Ivan. Siya ata yung pinsan ni Ivan..si Karen? or Karla? Ewan.

And with that paawa effect of her's, lumipat sila sa harap. " Epal much!" bulong ni Gayle sakin. I know right. Tatabi na sana eh, kaso may epal.

Pagkatapos namin mag simba ay nagusap muna kami saglit nila Jasper, Shyne, Gaybe at Ethan para sa gagawin namin sa Kids Sunday School next week. Pagkatapos ay pumunta na kami ni Gayle sa malapit na mall.

Nag lunch muna kami ni Gayle sa jollibee. Pagkatapos ay gumala gala na kami. Pumunta kami sa time zone dahil nagyaya si Gayle na pumunta don...Pagkarating namin sa time zone..."Skyyy! Si Raymond!" ^///^(isa sa mga crush ni Gayle)

"Ha? Saan?" "Ayun oh.." tinuro niya yung lalaki na naka cap. "Ang gwapo niya noh?" psh...mas gwapo naman yung akin. (kung maka akin)

Gusto namin mag laro pero wala kaming dalang card. Nag libot-libot lang kami sa time zone dahil wala naman kaming magawa..."Sky, upo muna tayo dun, nakakapagod na kasi eh. Kanina pa tayo paikot-ikot dito sa time zone para tayong mga baliw dito." tinuro niya yung isang upuan malapit kay Raymond. "Doon talaga? Pwede namang dito nalang tayo sa malapit umupo diba?" "Gusto ko dun eh...mas malamig dahil malapit sa aircon." "Weh? Malapit yung aircon or si..." tinignan ko siya ng nakakaasar tapos tinuro si Raymond. Pinalo niya ako da balikat "I hate you sky!"

Maya-maya may dumating na limang lalaki at may kasama silang dalawang babae. Lumapit sila kay Raymond at pinakilala nila yung dalawang babae na kasama nila kay Raymond. "Psh...kilig na kilig yung dalawang babae di naman pinansin ni Raymond. *roll's her eyes* Buti pa ako kinakausap paminsan ni Raymond." Ehem, may nag seselos ata dito...hahaha

"Sky cr muna tayo, magpapaganda lang ako." *flips her hair* "Haay nako Gayle...tsk tsk tsk." papunta na kami sa cr nang mapansin kong sumusunod samin yung dalawang babae na kasama nila. Siguro mag c-cr din sila "Gayle sumusunod satin yung dalawang babae." bulong ko sakanya. "Pabayaan mo sila." haha ok. Kami lang apat ang nasa cr. Ako, Gayle at ang dalawang babae. Nagsusuklay lang kami ni Gayle...kung makatitig silang dalawa samin ni Gayle wagas! Anong kasalanan namin?

Pumasok sa isang cubicle ang isang babae, yung naka short shorts. Yung isang babae na naka leggings ay nagsusuklay ng buhok. Papatayin niya siguro kami sa titig niya.

The Immortal DiariesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon