CHARACTERS

353 6 0
                                    

Jellica Jane Dela Cruz

Maganda siya pero hindi siya palaayos, mabait , may pagkamakulit at higit sa lahat ay crush nacrush niya si Hero. Nanggaling siya sa isang simpleng pamilya. Ang Papa niya ay isang tindero ng prutas at ang Mama naman niya ay isang housewife. May kapatid siyang mas bata sa kanya at iyon ay si James. Si Ella naman ang best friend niya since elementary.

Mark Hero Ocampo

Isang gwapo, matangkad, mayaman at matalinong lalaki--in other words, "Campus Hearthrob".Habulin siya ng mga babae at syempre isa na doon si Jane. Sila ang may ari ng paaralan napinapasukan niya at ni Jane. May dalawa siyang kaibigan, si Kevin at Carl. May isang babaeng mahal na mahal niya, si Lindy pero hiniwalayan siya nito ngunit mahal na mahal parin siya ni Hero.

Lindy Hernandez

Maganda, matangkad, pangmodel ang katawan, at girlfriend siya ni Hero pero nakipaghiwalay din siya kay Hero. Isa siyang sikat na model sa New York at mahal na mahal niya ang trabaho niya.

Ella Rodriguez

Maganda, mabait, may pagka-nerd pero may pagkakulit din at siya ang bestfriend ni Jane simula pa nung elementary sila. Speaking of may pagka-nerd, masipag siyang mag-aral ng mga lessons nila pero naglalaan din naman siya ng time para sa mga bonding moments or paglalakwatsa nila ni Jane.

*****AUTHOR'S NOTE*****

YAN NA MUNA PO ANG ILALAGAY KONG CHARACTERS. MAY IBA PA PONG CHARACTERS BUKOD SA KANILA PERO HINDI PA SILA LALABAS SA NGAYON KAYA HINDI KO MUNA SILA ILALAGAY DYAN. ABANGAN NYO NALANG MUNA SILA!! hehe :))

*****

First time ko po itong magsulat ng story kaya pagpasensyahan nyo na muna kung may mga mistakes..but WISH ME LUCK!!! Sana magawa ko ng mahusay ito. HEHE :))

My Crush, My Fiance?!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon