Limelight Part 5

3.4K 166 30
                                    

Chalita and Jevan Loveteam (ChaVan)

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Chalita and Jevan Loveteam (ChaVan)

Limelight: public attention and interest

PAUNAWA:

"Hindi lang ikaw ang manunulat sa mundo. Ang ano mang pagkakahawig ng tauhan, lugar at pangyayari sa totoong buhay ay hindi sinasadya ng manunulat. Ang mga nilalaman ng akdang ito ay pawang kathang- isip lamang. Kung hindi mo gusto ang iyong binabasa maaari mong lisanin ang pahinang ito. Maraming salamat po."

Maraming salamat sa mga sumuporta kay Ace at kay Kuya Samuel. Eto muli ang isang obra na tiyak na mamahalin niyo at kapupulutan ng aral.

**********

Limelight

AiTenshi

April 4, 2017

Part 5

"Nak, ang aga mo ah. Kamusta ang lakad mo?" ang tanong ni mama noong dumating ako sa bahay.

"Sabi nung admin ay kailangan ko raw irelease ang transcript ko sa nakaraan kong school kung mag papa credit ako sa subjects. Sayang naman kasi iyon kung uulitin ko pa." ang paliwanag ko naman.

"Ganoon ba? Gusto mo ba ay pumunta ako sa dati mong paaralan at ako na ang mag lalabas ng records mo doon?" tanong ni mama.

"Hindi na ma, kayang kaya ko na iyon. Nakaka ilang lang dahil pinag titinginan ako nung mga estudyante doon sa school. Lalo na noong pumasok ako sa Mcdo sa Crossing. Para akong kriminal na tinititigan, hindi tuloy ako naka kain ng maayos." reklamo ko.

"Tinititigan ka dahil gwapo ka at siguro ay namumukhaan ka nila. Ngitian mo lang sila o kaya ay huwag mo nalang pansinin." ang wika ni mama at tumayo ito para ipag handa ako ng makakain.

Halos dalawang araw na rin akong pabalik balik sa isang pribadong paaralan dito sa aming siyudad. Sinisimulan ko na kasing ayusin ang aking records para hindi na ako mahirapan sa pag eenrol. Nais kong ituloy ang aking kursong Tourism Management. At dahil nga ayokong umulit ng 1st year ay kinakailangan kong kuhanin ang records ko sa dating paaralan kung saan na kick out ako dahil sa pag labas ko sa isang R18 na indie film. Hindi naman na ako nag paliwanag, ni hindi ko na rin pinag tanggol ang aking sarili laban sa issue na iyon. Basta hinayaan ko nalang na gumawa sila ng ganoong aksyon at hindi ko na ito pinansin pa.

TV: Samantala, balitang showbiz naman tayo. Jevan Monsuni na spotan ng ilang fans kasama ang humored girl friend na si Chalita Suarez sa isang sikat na resort sa Palawan. Sweet na sweet ang dalawa habang makatabi sa cottage, suot ni Chalita ang kanyang pinaka sexing swimsuit na siya mismo ang nag desenyo at ibinandera rin naman si Jevan ang kanyang magandang katawan sa pamamagitan ng pag popost ng mga larawan sa kanyang social media account.

Samantala, Direk Limas nag salita na tungkol sa pag kaka postponed umano ng shooting ng bagong pelikulang Brokeback Mountain na sana ay sisimulan ngayon."

LimelightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon