Chapter 6: Seating Arrangement

104 3 0
                                    

Princess' POV:

NAKAKAINIS talaga yung mga K4 na yun! Nang dahil sa kanila wala akong kotseng papasok ngayon, ayoko namang mag big bike baka mamaya may LTO diyan, hulihin pa ako, kaya heto kapilitan makikisabay ako sa tatlo. Ako lang kasi ang may lakas nang loob magsolo flight o magmaneho sa high way.

Bakit nagkukumpulan na naman yung mga studyante sa parking lot? Nasa school na kasi kami at ipaparking ko na itong kotse ni Natasha. Paglabas namin sa kotse.

"Finally you're here." Hay nako naman ang aga-aga sinisira ni Kristian ang araw ko -_-.

"Ano? Ibubully niyo na naman ako? May baon kayo jan? Anong susunod after sa mga pagkaing tinapon niyo sakin kahapon? Ano ilabas niyo na!" Saad ko habang nasa harap ako ng K4 na parang niriripresenta ang sarili sa kanila.

"Starting today!!! Pinapawalang bisa ko na ang red card na natanggap nang tibo na yan. Kaya wala ng sinuman ang mananakit sa kaniya." Sa ginawa niya nagulat ako pati mga studyanteng nanonood sa amin, nagulat rin.

"What's the matter my dear enemy? Nabili na ba nang parents ko ang school na ito kaya kaya bigla kang naging mabait?" Sarcastic kong sabi sa kaniya, tss wala pala ito eh hahahaha.

"Ako mabait? Hahaha pagdating sayo? Kahit sa panaginip mo hindi mangyayari yun!" Asar niya sakin. "Napagtanto ko lang kasi na crime pala ang pangbubully, ayoko lang na masira ang image ng school na ito." Sus palusot pa ito, ayaw niya lang aminin na talunan silang K4 tss.

"Oh!" May binato siyang susi ng kotse, kaya binigyan ko siya ng nagtataka look. "Kapalit yan ng kotse'ng sinira ng mga alipores ko kahapon, pasalamat ka mas mahal yan sa montero mong kotse." Nakangisi niyang sabi.

"Ford?" Tanong ko, eh Montero yung sinira niya tapos papalitan niya ng Ford? Take note kalaban pa to ng company namin.

"Yup! Para marealize mong mas maganda ang Ford nila Kris kesa sa Montero niyo." Nakangisi niyang sabi arrgghh!!! Susugurin ko na sana siya ng bigla silang umalis na palayo, tss mga duwag talaga!

*classroom..

"Good morning class!" Bati ni ma'am.

The Four Nobody's and The Campus KingsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon