Kurt's POV:
Nagugulat ako ngayon sa mga kinukwento sa akin ni Natasha, di muna ako nagsasalita kundi nagaantay pa ako sa mga susunod na sasabihin niya.
"Nung nag high school na kami, pinilit ako nila mama at Princess na pumasok na sa school kasi nga yun daw ang pinakamemorable sa buhay natin ang high school life, nung una natatakot parin ako baka maulit na naman yun nangyari dati pero at the end I encouraged myself to forget my past."
"Then one time I met him, he insisted to court me, I thought his love for me was true kaya sinagot ko naman and I treated him as my first love, then one ininvite niya ako sa party ng barkada niya *sob* pagkauwi namin akala ko ihahatid na niya ako but he stop the car sa isang m-madilim *sob* na lugar a-and d-dun na niya *sob* a-ako p-pinagtangkaan h-he kiss me t-torridly but i wouldn't responded to him but he still k-kissing me *sob* until I punched his ass using my bag then I ran fast as I can then i'm luckily there's a taxi came kaya di na niya ako n-nahabol."
Humagulgol ulit si Natasha sa iyak matapos niyang magkwento, I hug her again and caressing her back to comfort her. I pity her, di ko alam bakit nakakaramdam ako ng galit sa mga lalaking gumawa nun sa kanya. MGA WALANG HIYA SILA!!! I WANT TO PUNCH THEM RIGHT NOW!
"That's why I decided to wear conservattive outfits, mas gugustuhin ko nalang na laitin ako dahil sa suot ko kaysa naman mabastos kahit na naka normal attire ako." yun pala ang dahilan niya kaya pala baduy siya manamit, ngayon palang ako maniniwala sa kasabihang don't judge a book by its cover.
"Sayo ko lang sinabi ang mga yun ha Kurt? walang nakakaalam maski sila Princess even my parents ayoko kasi ng gulo that's why I kept that secret a long time time ago." sabi niya habang nakangiti pero pekeng ngiti.
"Promise your secret is safe to me." and I smiled back to her pero hindi pilit like her and I raise my right hand while saying those words.
"Thank you for listening sa mala-mmk kong drama sa buhay." the she laughed but it was fake again. "Masarap pala sa feeling pag nai-share mo ang problema mo, nakakagaan ng loob." dagdag niya.
So meaning matagal na niya yun tinago sa sarili niya? Now I salute her.
I hold her hands and I'm looking directly to her eyes right now. "Natasha hearing your confessions about your past makes me want to protect you, please give me your trust and let me protect and love you, c-can you be my g-girlfriend?" Nagulat siya sa mga sinabi ko pati ako nagulat sa confession ko saan mo ba hinuhugot yan Kurt? Bakit merong part sa heart ko na kinakabahan na sana pumayag siya na maging girlfriend ko?
She smiled to me and said "Y-yes Kurt I want to be your girlfriend and I trust you." pagkasabi niya yun di ko napigilang.. "YES!!!! SINAGOT NIYA AKO!!! WHOOOOOOOO!!!" mapasigaw na parang nanalo sa lotto. WHAT'S HAPPENING TO ME? AKO BA SI KURT? AISH BAHALA NA!
After I shouted I huged her tight and kissed her forehead.
BINABASA MO ANG
The Four Nobody's and The Campus Kings
General Fiction[ON-GOING] Fionah Aira Costales, ang pinakamataba at matakaw sa apat, pagdating sa pag-kain wala siyang inuurungan. Natasha Marie Salazar, ang "Betty La fea" ng grupo walang inatupag kundi mag-basa ng mga libro, mag-aral at manang kung manamit. Athe...