HOUNTED HOUSE

75 3 0
                                    



  Hi po gusto ko lang po ishare itong kinuwento saken ng papa ko ...
May bahay po kami sa cubao dun po nakatira yung mama po ng papa ko ibig sabihen lola koyon ayy sorry po tuloy na po naten yung kwento ng papa ko dun daw sa cubao medyo malaki daw yung bahay nila tapos sa tapat daw po ng bahay nila may isa pong lumang bahay lagi daw pusyang sinasabihan na qag pupunta don eh yung papa kopo makulet daw pusya nung bata sya kaya di daw sya sumusunod sa mama nya gabe nalang daw lage nauwe tapos isang gabe habang naglalakad sya malapet na sya sa bahay nila tapus bigla daw may tumatawag sa kanya kahit ayaw nya daw lumingon pero parang ipinilit ng ulo nya na lumingon pag katingin daw nya may nakita daw ayang babaeng nakatayu sa tapat ng pinto ng lumang bahay na pa piket sya ng mag 2 sec pag kadilat nya wala na daw ito kaya kumaripas sya ng takbo papasuk daw ng bahay nila at di nya nato inisep..Kinabukasan mga 7 na ng gabe nag kayayaan daw sila mga tropa ng mag laru ng tagu taguan tapos sya daw ang taya tapos nan daya daw si Papa sumilep daw sya may nakita daw syang isang bata na pumasok ng lumang bahay edi tuwang tuwa daw yung papa ko kase daw alam nya na kung saan daw nagtatago yung isa edi pinasok nya daw sa loob pag ka pasok nya daw bigla daw sumara yung pinto naalala nya yung kagabe edi nataranta daw pu sya nakita nya po ulet yung babae na nasa pinto daw kagabe tumakbo daw sya di nya daw yung alam palabas kase daw madilim sa loob pumasok daw sya sa isang madilim na kwarto may narineg daw syang umiiyak na bata sa sobrang takot daw nya nahimatay daw sya pagkagiseng nandun na daw sya sa bahay nila tapus sabe daw ni papa kaya lang daw sya pumasok don kase daw nakita nya daw yung isa nyang tropa na pumasok son pero sabe daw ng tropa nya wala naman daw pumasok dun na tropa nya dahil alam daw nila na may hindi matahimek na kaluluwa don kaya nag taka daw sya tapos kinabukasn may kinuwento si lola sa kanya na may mag ina daw na nakatira sa lumang bahay nayon na mi nasacer daw ng mga di kilalang tau yung babae daw na nasa pinto ayon daw yung may are ng bahay tapos yung lagi daw umiiyak ayun daw yung anak tapos yung asawa daw ng babae na baliw daw sa nang yare sa mag ina nya di na daw kinaya ng lalake kaya nag pakamatay nalang daw yung lalake ..Marame narin daw tumira sa lumang bahay nayon kaso ngalang daw lage daw nanggugulo yung mag ina kaya lagi nalang umaales yung mga nakatira kaya daw wala na daw tumira don...salamat po sana magustuhan nyu po..  



A|N : sORRY PO AT NGAYON LANG NAKAPAG uPDATE SI SEXYNG AUTHOR 

BUSY PO SA REHERSEAL NAMIN SA THEATER EH AHHAAH


Labyuu all.....

True Horror StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon