Cửu tọa: Eizan Etsuya

1.7K 40 2
                                    

"Một thằng cha khó ưa!"

Đó là suy nghĩ của tôi khi lần đầu nhìn thấy Eizan, mà đúng là thế thật.

Eizan là học sinh năm thứ hai của Học viện Tootsuki, giữ ghế số 9. Tính cách nóng nảy, hám tiền và max tự kiêu. Chỉ cần có người làm trái ý, lão ấy mặt sẽ đen như đít nồi, tác giả còn bồi thêm mạch máu nổi cộm cùng với mắt trợn ngược. Trông đã bựa lại còn bựa hơn.

Vào buổi phỏng vấn để vào Tootsuki, trong khi những người khác muốn vào trường vì ngưỡng mộ lịch sử hay tiếp nối truyền thống gia đình thì Eizan thấy... có lợi.

Cha nội này, theo lời Nhị tọa, rất giỏi và có thể vượt mặt một số người trong Thập kỳ nhân, nhưng do toàn chạy đi lo mấy chuyện tiền nong mà chỉ là Cửu tọa. Mỗi năm, Eizan đem lại cho trường rất nhiều tiền. Trong giới ẩm thực, lão rất được tin tường về tài chính-kinh doanh, nhờ thế mà bao người nổi tiếng lão cũng mời được tuốt.

Điển hình cho việc được tin cậy là trong kỳ Tuyển cử Mùa thu, Eizan đã mời được Sendawara Natsume, người đứng đầu tập đoàn cà ri đồng hộp lớn nhất thế giới Hobi, đến làm giám khảo, kiêm luôn nhà tài trợ. Hay việc đứng phía sau, tư vấn cho Mozuya, chuỗi cửa hàng Karaage lớn nhất Kansai.

Eizan có mái tóc xanh vuốt ra sau đầu, đôi mắt vàng và cặp kính vuông gọng trắng, thường thấy đeo vòng vàng xích sắt trên người. Kiểu áo phanh ngực với cái áo bên trong nhìn giống da báo thể hiện cái tính trịch thượng không coi ai ra gì. Tất cả tạo nên một Eizan Etsuya mà chúng ta đang biết.

Có thể thấy, lão hám tiền này max tự tin vào tài năng của mình. Trong trận đấu với Soma, nếu không phải do coi thường mà bỏ qua việc thử nghiệm món ăn thì chắc chắn, ký túc xá Cực Tinh đã nát như tương.

Giới ẩm thực đặt cho Eizan biệt danh "Giả kim thuật" bởi khả năng kiếm tiền siêu cấp, trở thành Thập kỳ nhân là nhờ số tiền khổng lồ đóng góp cho nhà trường. Ai trong Thập kỳ nhân cũng giỏi, mỗi tội Eizan bị tác giả ghét hay sao ý, toàn những biểu cảm bẩn bựa cười không nhặt được mồm. Lão thua Soma đã bực, Hiệu trưởng không trục xuất bực thêm, đã thế tác giả còn quăng vào một đám được Trung khu chọn để 'sỉ nhục'. Cái số con gián của ảnh bắt đầu từ đây.

Soma: "Ngạc nhiên thật đó Eizan-senpai, anh cũng biết nấu ăn cơ à."

Vâng, cái câu vừa thâm vừa thốn của main (chính xác là tác giả) quăng vô mặt Eizan đấy ạ.

Chúng ta hãy cùng nhau đón xem cuộc đời của Thanh niên thua năm nhất trong những chap tiếp theo của Shokugeki no Soma!!

P/s: Có bạn nào coi chap 215 chưa, chap mới nhất ấy, biến thái vãi nồi ra. Hai ông giám khảo ăn mà cảm thấy như 'bị' nhét vào ngực bà còn lại. Haizz, thanh niên thời nay...

[Drop][SnS] Thập kỳ nhân TootsukiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ