Bát tọa: Kuga Terunori

1.6K 66 24
                                    

Lùn, lùn nữa, lùn mãi!

Nếu có ai hỏi câu thích hợp nhất để miêu tả Bát tọa Tootsuki là gì, chắc chắn cả thế giới sẽ nói câu tôi vừa nêu ra kia.

Ấn tượng đầu tiên của tôi về Kuga Terunori đấy. Vừa bé vừa lùn, lùn hơn cả năm nhất, nhìn như sơ trung. Nếu không phải là Bát tọa nhiều người biết đến, chắc đi đâu cũng bị coi là con nít mất.

Mái tóc nửa vàng nửa đen, phần mai kẹp lên bằng mấy cái kẹp tăm, đôi mắt cam to tròn. Tôi tự hỏi tác giả troll cậu ta có phải hơi quá tay không. Nhìn kiểu gì cũng ra học sinh cấp hai, ai tin được là mười sáu cơ chứ! Cả cái tính ham vui nữa. May có cái bông tai gỡ gạc lại chút ít.

Trong trận Soma VS Hayama, Kuga gặp hai cô bé giám khảo Beta và Sellar. Ban đầu còn soi xét nhau, lúc sau đã thấy ngồi uống trà, nói cười rôm rả. Nhìn giống mấy bé gái đang chơi đồ hàng. Hòa đồng thiệt.

Sở trường của Kuga là món Trung Quốc. Đặc biệt là món cay, càng cay ổng càng giỏi hay sao ý. Kuga là Hội trưởng Hội Nghiên cứu Ẩm thực Trung Hoa, sở hữu một đám thuộc hạ chuyên mặc đồ Trung Quốc, đầu trọc lóc và nấu ra những món ăn có cùng hương vị. Ví dụ món đậu phụ ma bà, một trăm đĩa thì một trăm lẻ một đĩa có cùng một vị. Huấn luyện thuộc hạ giỏi thật.

Kuga luôn mong mỏi được tái đấu với Nhất tọa. Hồi năm nhất, cậu đã thua anh ta 5 - 0 trong một trận Shokugeki. Vì vậy, năm nay, họ đã thỏa thuận nếu Kuga đạt số tiền cao nhất ở khu vực trung tâm trong hội trường, cả hai sẽ đấu một trận nữa. Đáng ra để yên thì không sao, nhưng hồi Hồng Thú hội thách thức Soma nên chỉ về nhì.

Cậu về phe chống đối trong trận chiến với Trung khu để đòi lại hội nghiên cứu của mình.

Cái hội ấy công nhận cũng rảnh. Đi tìm nguyên liệu giùm nè, kiếm gia vị hộ nè, góp ý cho món ăn nè. Soma tốt số thật, có đàn anh như thế này thì còn gì bằng.

Kuga mặc đồ Trung Quốc nhìn rất đẹp, nói trắng ra là cute phô mai que. Cười toe toét rồi nhắm một mắt kiểu tinh nghịch chắc đốn tim nguyên đám shotacon quá.

'Bé con' nhưng mà cứ thích gây gổ với người khác. Ví dụ là cãi nhau với Eizan. Dạ vâng, nhìn mặt người ta còn phải ngửa cổ lên mà... Trừng mắt khi bực mình cũng là một 'thú vui' dễ thương của Bát tọa.

Một nhân vật phụ (có thể) mờ nhạt với nhiều người, cũng không được nói đến nhiều lắm nhưng với tôi, cậu là kẻ nổi bật nhất, với phong cách hổ báo cáo chồn rất moe và động cơ 'chiến đấu' khá đặc biệt. Hy vọng trận đấu sắp tới đây, tác giả cho Kuga show tài năng nhiều hơn nữa, không lại thui chột mất một nhân vật thú vị ra.

-----

Góc PR cho manga

Chap mới tuần này sẽ là Nhất tọa VS Kuga!! Mọi người nhớ xem nha!

[Drop][SnS] Thập kỳ nhân TootsukiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ