Bukas na ang alis ko papuntang New York.
5 days ko palang makakasama si Avril Lavigen dun. Akala ko 1 week . hihii xD
Pero okay na yun atleast makakasama ko siya.
Does this mean na matutupad na yung mga dreams or goals ko dati na.
Makapunta sa bahay ni Avril.
Maka-stay doon.
Makapanood ng movies nya with her.
Mahawakan sya.
Maka duet siya.
Omyy !! nakaka excite naman ♥
Kaya today mag iimpake na ako ng mga gamit ko.
Mag dadala ako ng maraming damit. Yung pang 5 days at limang extra din. Malay mo mag aya si Avril na umalis? Hahaha !!
Kaso parang hindi pa rin ako makapaniwalang ako talaga eh.
Baka kapag nakita ko na si Avril Lavigne maniwala na ako. hihihi ♥
Grabe !! Parang sasabog na yung puso atsaka utak ko sa sobrang saya and excitement TToTT
Kaya siguro hindi ako nakapunta sa Concert niya dito dahil makaka punta pala ako sa concert niya sa New York atsaka makakasama ko pala siya.
Buhay nga naman oh.
Kaya pala nag sulat ng kanta si Avril na may Lyrics na
♫♪ Things happen for a reason
You'll become a stronger person when life tears you down then you'll understand
It's never easy but you know when you get there
As it tears you down, it builts you up, Yeah it builds you up ♫♪
Ang buhay natin puno ng kaligayahan pero hindi naman puro pagsasaya at ligaya lang. May panahon din naman na malungkot pero .
Sabi nga sa isang Part sa book na ' Avril Lavigne's Make 5 Wishes'
[[ A rainbow takes rain, okay? That's how it is. ]] sabi ni Romeo yung parang little guy na lagi nyang kasama, yung nag gagrant ng wishes
Kaso sa real life, wala tayong Romeo.
Wala tayong Romeo na nag gagrant ng wishes natin.
Pero meron tayong GOD na never tayong dinissapoint sa mga surprises niya pagkatapos ng mga nangyayari sa buhay natin na malungkot or sinasabi nating pinaka masakit?
Pano nga naman magkakaron ng magandang Rainbow kung hindi uulan diba?
Ngayon ko lang naintindihan ang lyrics dahil sa nangyari sakin.
Tulad ng sinabi ko noon.
Ang buhay natin ay pantay.
It means ang pagiging fan ay isang parte ng buhay natin. So pantay rin yun.
May mga nameet na si Avril na minsan o madalas nating kainggitan. Syempre hindi naman maiiwasan dahil dream nga natin yun bilang isang Fan diba?
Syempre inaayos pa ni God kung saang place, time, date natin makikita si Avril.
----------
Nag ayos na muna ako ng mga gamit ko
Kumuha ako ng Undies, Shirts (Yung mga black hihi), Pants and Shorts, atsaka mga extras.
Yung parang Avril's style . Style ni Avril sa pananamit.
Para naman matuwa siyang may kasama siyang mala Style din niya. heheh :)
Nag baon din ako ng Slippers ko na Black. Dalawa yung binaon ko atsaka binaon ko rin yung dalawa kong itim na Converse. Ayun lang yung dinala ko at mga personal things.
Pumunta muna ako sa school namin. Ilang weeks pa kasi pasok namin pero malapit na rin naman yung bakasyon. Nag paalam ako sa buong Classmates, Friends and Teachers ko.
"Ma'am, aalis po ako. Pupunta po akong New York. Pwede po bang pa excuse po muna ako for 5 days?" pag papaalam ko kay Ma'am na Adviser namin.
"Weehh? Pupunta ka talaga?" okay ! ayaw maniwala ni Ma'am :3
"Ma'am heto po oh, Excuse letter, papirma na lang po muna." saka ko inabot kay Ma'am yung excuse letter na sinulat ni Mama ko.
"Ayy Taray, Umaasenso Ely Jods ah!" tapos pinirmahan na ni Ma'am yung excuse letter.
Lalabas na sana ako nung nakita ko yung mga friends ko at si BesBoiPren/Boi Best Friend(BBF).
"Bes!, aalis ako ah." sabay tapik tapik ko sa balikat niya.
"Ganyan ka naman eh" - Raseck.
"Baliw! Matagal na akong ganto 'nu ka ba?" - Ely
"Pasalubong ko na lang ah?" sabay ngiti ni Raseck. Haha kunwari galit at nag tatampo dahil aalis si GBF niya eh (Gurl Best Friend)
"Oo na lang, uwian kitang isang hibla ng buhok ni Avril, okay?" hahah biro ko sakanya.
"Sus, hindi naman ako fan nun eh. Basta gusto ko makakain or kaya gamit hah?" hahaha xDD kunwari pa si Bespren na hindi fan ni Avril Lavigne pero nakita ko yung cellphone niya.
Wallpaper si Avril tapos nung narinig kong may nag text at tumawag, si Avril din yung Ringtone nya.
Napatingin ako sakanya nung unang beses kong narinig yung ringtone eh.
Haha! Kunwari pa kasi siya pero for sure fan na rin :3
Nahawa sakin >:)
Nagpaalam na rin ako sa iba kong Classmates and Friends saka ako umuwi sa bahay.
Nagpahinga na lang ako sa amin at nanood ng TV.
Alam nyo na kung saan !!
Vevo, MTV or Myx.
MTV hits. Andoon si Avril lavigne
♫♪ You held my hand and walked me home, I know
When you gave me that kiss it was something like this it made me go ooh ohh
You wiped my tears got rid of all my fears, why did you have to go?
Guess it wasn't enought to take up some of my love
Guys are so hard to trust
Did I not tell you that I'm not like that girl?
The one who gives it all way, yeah
Did you think that I was gonna give it up to you, this time?
Did you think that it was somethin' I was gonna do and cry?
Don't try to tell me what to do
Don't try to tell me what to say
You're better of that way ♫♪
Don't Tell Me by Avril Lavigne ♥
at pagkalipat ko sa Vevo.
Nagulat na lang ako ng
"Hi Ely Jods ! See you soon. Can't wait to hang out with one of my little black star. See yah !" nag flying kiss at wave pa ng hand si Avril.
Ako? nabanggit niya ang pangalan ko? O___O
Lalo ako na excite. Grabe !!
Special mention ako kay Avril Lavigne ♥♥ >__<
parang panaginip talaga.
Hindi ako makapaniwala
Na Excite tuloy ako !
wala eh ako na ang pinaka Excited ♥
BINABASA MO ANG
Dream Come True ♕ Avril Lavigne
Fanfiction"Is it true that dreams do come true?" ◆ 2013 ◆