This is the day ! DAY 4 na. TToTT
Malapit na akong umuwi ng Pinas.
Sana maalala pa rin ako ni Avril.
Kasi ako hindi ko talaga makakalimutan yung mga araw na nag stay ako sa bahay niya.
"Av, today is the concert and you'll have your final rehearsal right?" pagpapaalala at pagtatanong ko kay Avril at the same time.
"Oh yah! We'll leave in a few minutes. Ya ready? " - Avril
"Yes I'm ready" sabay ngiti ko \(*U*)/
"Wait, dye your hair like mine and dress up like mine." saka siya kumuha ng pang dye ng buhok tapos nag hintay lang ako ng ilang minutes tapos na. Binigay niya rin sakin yung dapat kong suotin.
"Oh thanks." sabi ko kay Av tapos tumingin kami pareho sa salamin.
"We're both like twins. Hahaha!" saka tumawa si Av.
"But" - Ely
"But what?" -Avril
"You are prettier !! Hahaha ! " natatawa ako. Parang nag tataka si Avril nung sinabi kong 'But' haha !
"Yeah I know! Haha just kidding !" hahahha maganda ka talaga Avril ;)
"You should not tell REAL jokes !" pinag diinan ko talaga yung REAL. tapos tumawa kaming pareho ni Avril.
"oh sorry ! Did I? Hahaha! " tawa ng tawa si Avril. Hahaha . Alam niya kasing maganda siya. Haha
"Oh ! Enough, enough. Haha" pahina ng pahina yung tawa ni Avril hanggang hindi na siya tumatawa.
"It's not enough, it's not enough to give me what is it I want" bigla kong pag kanta ng 'Not Enough' nung tumigil si Avril kaya tumawa nanaman.
"Oh stop it !! HAHAHAH ! We are getting late! hahhaa" tawa pa rin ng tawa. Haha XD
"Oh sorry... Wait" saka ako pumunta sa kwarto at nag bihis.
Nung pag baba ko wala si Avril kaya dumiretso na ako sa labas.
"Avril !! Avril !!" Pag sigaw ko kay Avril kaya lumingon siya sakin.
"Oh let's go." saka kami pumasok sa kotse ni Avril. Andito kami sa back seat.
"Av, what time is it?" tanong ko kay Avril.
"It's 8:53 AM" -Avril
"Oh ok." - Ely
"And the rehearsal is 9AM" - Avril
"Oh?! Oh my gosh ! We are getting late ! " parang nataranta naman ako. Ano mangyayari kapag na late si Avril? hmmm. Siguro hihintayin naman siya. hehehe
Tumingin lang ako sa labas at ang linis linis dito sa New York at modern talaga yung dating. Ang daming matataas na buildings and marami rin namang mga malalaking Big Screens katulad ng mga nakikita niyo.
"We're here." sabi sakin ni Avril tapos may nag bukas na ng pintuan namin.
Kaya lumabas na kami.
Nagulat lang ako kasi ang daming nag aabang kay Avril (>_<)
"Avril ! Avril !" tawag nung mga paparazzi kay Avril tapos ang daming may dalang camera tapos yung iba may dalang cellphone. My gosh ! >_<
"Avril" tawag nung isang babae sakin tapos hinawakan pa ako buti nabawi ko kaagad yung kamay ko.
"Sorry but I'm not Avril Lavigne" O______O
tinawag akong Avril? Kamukha ko ba si Avril ?!
"Hey Av!" paghabol ko kay Avril kasi malayo layo na siya sakin.
BINABASA MO ANG
Dream Come True ♕ Avril Lavigne
Fanfic"Is it true that dreams do come true?" ◆ 2013 ◆