Nung pagkarating ko sa New York. Natulog na muna ako.
Yung room ko katabi lang nung kay Avril. ♥
kakakilig ! hahaha joke XDD
(pero totoo bilang little black star) haha
Ilang days lang kami kaya gusto kong sulitin but FIRST ! mag papahinga muna ako.
Kakaantok bumiyahe eh. Hehehe. Good luck na rin sa pag eenglish ko rito. hehe (^o^)
* Tok Tok Tok*
"Ely? are you there?" babaeng boses. Sweet yung boses niya.
"Yes I'm here. Are you Avril?" tumayo na ako para mag suklay at mag ayos ng itsura ko.
Hindi kasi sumagot nung tinanong ko kung si Avril ba siya.
Naka shorts ako at shirt na black. \(^u^)/
Si Avril simple lang din manamit.
Tokong o short, shirt na Abbey Dawn, tsinelas lang sa bahay tapos lugay ng buhok, pero minsan nakatali din. Wala din siyang accessories. Hindi ako nasanay. Kasi kapag nasa public marami eh.
Pero yung famous Eyeliner Make Up niya eh meron ! ♥
Weeeeeeee :)
kaya ako naka eyeliner din nung pumunta dito eh. hehehe ^o^
Binuksan ko na yung pinto at nakita ko si Avril nga.
"Good Morning Avril" pag bungad ko tapos ngumiti pa ako sakanya.
"Hi Ely ! It's already afternoon, How was your sleep??" sabi ni Avril tapos kumaway pa atsaka ngiti sakin.
Todo ngiti naman ako at nanlalaki yung mata. Feeling ko panaginip pa rin. Hehehe
Ikaw ba naman maka hang out at maka stay sa bahay ng Idol mo hindi manlalaki mata mo? (^3^)
"It was fine. How are you Av?" hindi pa rin natatanggal yung ngiti sa bibig ko.
"You have a nice make up! You know, Smile is the best Make up for girls." sabi niya sakin. Hahaha sira talaga tong si Avril.
Syempre hindi lang naman ako makapaniwalang nasa harap ko siya.
"Are you the real Avril?" tanong ko sakanya pagkalapit ko atsaka ko siya tinitigan.
"Of course I am !" tapos natawa siya. hehehe sabi ko nga. Paulit ulit ako. haha XD
"Oh okay. I thought you were Hello Kitty 'cause you are damn Cute!" pambobola ko sakanya pero Totoo yun ! cute kaya siya ! :P
"Oh stop it. Haha!" sabay tawa at may hand gesture pa si Avril.
"Change your clothes , okay? I'll be having a rehearsal and I want you to be there." sabi sakin ni Avril tapos yung kamay niya parang tinataboy ako. .. :3
Myy Gosh ! Gusto niya ako sa rehearsal niya ♥ yiee haha !
"Aww, You really want me to be there?" paninigurado kong tanong.
"Of course ! Watch me as I rock the stage. Okay?" sabi niya.
"Oh you already rock Av. Did you know that you always Rock my world even you are not performing, singing or anything else?" pagsasabi ko ng totoo kasi totoo talaga yun ! niRock na nya mundo ko >__<
"Oh you silly kitty. Haha! Go now, I'll wait for you downstair." Sabi niya sabay Bye Bye niya sakin at bumaba na.
Bumalik naman ako sa kwarto na tinutuluyan ko sa bahay ni Avril at nag bihis na.
BINABASA MO ANG
Dream Come True ♕ Avril Lavigne
Fanfiction"Is it true that dreams do come true?" ◆ 2013 ◆