Hello! Cún đã trở lại rồi và sẽ comeback bằng đúng lời văn của mình!
Là một con EXO-L lai BLINK nên tui quyết định sẽ lôi cả EXO vào trong nỳ... Cơ mà để sau nhé...
Họ của các tỷ có thể sẽ thay đổi theo họ của mik đặt nha...
Bây giờ là giới thiệu nhân vật nè...
*Couple chính:*
Kim Jennie: Là công, bạn cùng bàn với Lisa từ năm lớp 8 cho đến lúc lên đại học. Con của gia đình họ Kim.
Park Lisa: Là thụ, yêu đơn phương Jennie. Con của tập toàn Đá quý CB.
*Couple phụ*
Kim Jisoo: Chị gái Kim Jennie. Sinh viên năm ba trường đại học SMYG. Rất cưng Lisa do: Nhìn con bé rất bé bỏng...
Park Chaeyoung (Rose): Là chị gái sinh đôi của Lisa nhưng khác nhau một trời một vực. Khả năng tiềm ẩn trong giọng hát, rất có thể trở thành ca sĩ...
Và một số bậc phụ huynh có liên quan....
*Gia đình ChanBaek* gồm hai chị em sinh đôi...
*Gia đình XiuChen* gồm 2 bạn nhỏ công họ Kim...
********************************************************************************************
Tớ yêu cậu, yêu cậu nhiều lắm... nhưng không hiểu sao tớ chỉ biết đứng nhìn cậu từ phía xa, mà không dám lại gần... Jennie a... Tớ phải làm gì đây?
*******************************************************
-Tớ lại bắt đầu thấy đau rồi, Jennie... Cậu sẽ rời xa tớ phải không?
-Bé con ngốc của tớ... Tớ sẽ mãi mãi luôn bên cậu... Tin tớ đi... Ta sẽ mãi là của nhau... Mãi mãi...
________________________________________Đơn Phương_____________________________
Các tỷ muội chọn đi... SE hay HE đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
_FanFic_BLACKPINK_JENLISA_ĐƠN PHƯƠNG_
FanfictionFan của cặp JenLisa thì táp vô đọc nha... Jennie sẽ làm công... Couple JiRose sẽ comeback sớm trong truyện thôi... *BLINK*