Chap 3: Thưa cô, bạn ấy không quên vở!

627 50 5
                                    

Nào, như đúng lời hứa, Cún đã thi xong và trở lại viết fic đây...

Hôm nay vừa dc trả bài HK văn, dc 8,5 nên đang hạnh phúc quá nè...

Mấy fic đầu sẽ là ngọt hoặc hài nha, ngược thì đợi tầm chap 7, 8 mới có nha... Đọc truyện vv...

*BLINK*

________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________

Thời gian thấm thoát trôi, chả mấy đã sắp tới ngày sinh nhật Jennie. Trong suốt một quãng thời gian dài ấy, Jennie và Lisa khá lạnh nhạt giống như là cả hai đều không xem đối phương đang ngồi cạnh mình. Có khổ thì khổ mỗi bạn Samuel vì hai bạn ấy bỏ bơ nhau nên bạn nhỏ Sam Sam cũng bị bơ luôn...

- Chaeni, con lại chuẩn bị sang Úc hả? Appa tưởng đợt này con về nước hẳn mà? Sao mới mấy tháng mà con đã đi rồi?

Baekhyun nghe tin con gái lại sang Úc, sốt sắng mà hỏi han, bên cạnh là Chanyeol đang tranh thủ ăn đậu hủ của vợ, lèm bèm theo:

- Con về giữa tháng 9, bây giờ mới tháng 1, đã đi thì sao baba cho con đi gặp hôn thê của con được?

- Baba bói cái gì? Hôn thê của con? No no no, con mới học lớp 8 thôi đấy! Ba! lớp 8 thôi đấy!

   Chaeyoung nhảy dựng lên cãi lí.

- Chị Ji Soo... là hôn thê của chị... Lisa chúc mừng cho Chaeni nhé! Chị Jisoo xinh lắm luôn...

   Lisa vừa bước vào đã tuôn một lèo khen ngợi hôn phu của Chaeyoung.

- Antue, con phải đi Úc, con chưa hoàn thành xong khóa học bên đấy...

- Park Chaeyoung! Con mà dám đi, baba sẽ không nhìn con nữa!

   Park Chanyeol bỗng nổi cơn giận dữ trước sự ngạc nhiên của Baekhyun... Chaeyoung vì vậy mà sợ hãi, cũng không dám nói lại gì nữa.

- Kể từ tuần sau, con phải sang nhà Jisoo ở cho baba. Nhất nhất con không được rời khỏi, nghe rõ chưa?

- Con...

   Chaeyoung đang định cãi lại thì Baekhyun cầm lấy tay con gái, ra hiệu không nên nói gì. Chanyeol thì quay qua Lisa:

- Còn con nữa, học hành cho cẩn thận không ba cũng sẽ gả con đi đấy!

  Ukm... nói về học tập, Chaeyoung thực sự không giỏi... Dù được đi Úc du học năm lớp 6 nhưng thực sự cô chỉ hứng thú với hát, nhảy và đàn,không gì hơn cả. Mà Chanyeol thì không muốn con gái mình tụt dốc, không muốn con gái đi theo con đường nghệ sĩ nên mới đành chấp nhận hôn ước...

*Vài ngày sau*

- Jennie, chúc mừng sinh nhật bạn!

    Một người con trai vóc người cao to đang đỏ mặt tía tai gãi đầu, tặng quà cho Jennie, miệng thì lắp bắp chúc mừng.  Jennie nói "cảm ơn" nhưng rồi không nhận quà làm cho bao nhiêu nam sinh hụt hẫng.

   Đúng, 16-01 là sinh nhật của Jennie nhưng hình như cô không hứng thú lắm với tiệc sinh nhật... Lisa đang đi thì thấy Jennie. Cô cũng nghĩ tới việc dừng lại để đi cùng nhưng lại thôi... Sợ Jennie nói cô phiền toái.

_FanFic_BLACKPINK_JENLISA_ĐƠN PHƯƠNG_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ