Chap 5: Đến nhà Jennie ăn trực... (1)

516 44 3
                                    

Tiếp tục ngọt nào...

________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________

- Jennie!

   Lisa gọi Jennie một cách thân mật. Jennie đang cặm cụi chép bài (Từ hôm ấy ẻm sợ rồi) thì ngẩng đầu lên:

- Huh?

- Hôm nay appa và baba tớ ra ngoài hết rồi, chị tớ mấy ngày trước vừa về nhà chồng... Hay tớ qua nhà cậu ăn cơm một bữa, được không? Jennie a...

    Lisa dùng đôi mắt cún con nài nỉ... Jennie nhìn chằm chằm vào dôi mắt ấy, tim đập mỗi lúc một nhanh... "Chết rồi, sao hôm nay cậu ấy lại cute quá vậy nhỉ... Tim ơi, đập bình thường lại đi..." Jennie vừa nghĩ, ánh mắt vừa lơ đi chỗ khác trốn cái nhìn cún con của Lisa...

- Jennie a... Nhà cậu không tiện hả? Thế thì thôi, tớ...

- Đến đi.

   Lisa đang chưa nói dứt câu đã bị hai từ của Jennie chặn đứng. " A! Cậu ấy đồng ý rồi kìa!" Lisa mừng thầm trong lòng.

- Cả nhà tớ hôm nay cũng có việc bận, ra ngoài hết. Có cậu ăn chung cũng vui...

- Yeah! Đợi tớ về cất cặp xong thẳng tiến tới nhà Jennie thôi!

    Lisa vui mừng tới nỗi suýt quên đang trong giờ học. May mắn đây là môn âm nhạc nên học sinh hò hét một chút cũng không sao... Bạn nhỏ Samuel bên cạnh làm bóng đèn thì mặt đen lại...

- Anh nói với chú Chanyeol rồi, mai anh sẽ chính thức dọn về nhà em ở.

   Sam lên tiếng... Cả một bầu trời đen tối mù mịt bao quanh Lisa....

-An tuê! Không bao giờ! Baekie của em bảo không cho ở rồi! Appa nói rồi mà! nếu baba không nghe lời appa thì hậu quả sẽ cực nặng nề luôn!

  Lisa cãi lại Samuel.

- Anh không biết, chú Yeol bảo dc mà... Với lại... Cho anh sang nhà Jennie ăn cùng nhá?

- KHÔNG!!!

   Không hẹn mà nói, cả hai con người kia cùng quay lại, đồng thanh. Samuel nghe thấy vậy thì mặt xụ xuống, lại nhìn lên bảng, ra vẻ... Tôi ổn. Jennie thì lại cắm cúi xuống bàn viết bài, thi thoảng lại ngẩng lên nhìn xem Lisa đang làm gì... Lisa đang cực kì lo lắng lời nói của Samuel là sự thật ngồi lôi điện thoại nhắn tin cho baba: "Ba mà cho anh Sam ở nhà mình, con nói appa cắt hết điện nước của ba cho xem!!!"

( Cún: Tội nghiệp anh quá Sam ơi, đến bao giờ mới hết kiếp bóng đèn... Cố  lên anh, lần này em sẽ chưng cầu dân ý lần cuối cho anh... Đời Sam bao giờ hết buồn...)

*Nhà Jisoo và Jennie*

  Hiện nay trong nhà có hai thân ảnh đang chơi đuổi bắt... Nói là chơi cũng không đúng, thực ra hai người họ đang cố "thân thiện" với nhau hơn...

- Ya! Kim Jisoo! Chị... Sao chị cứ muốn ngồi gần tôi thế hả?

   Một thân ảnh trắng trắng, nộn nộn lên tiếng.

- Tại em thơm... Da mịn... Với cả, em là vợ nhỏ của chị! 

   Bạn nhỏ Jisoo nhanh chóng đáp trả.

_FanFic_BLACKPINK_JENLISA_ĐƠN PHƯƠNG_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ