Chap 1: Bạn cùng bàn

1.1K 56 5
                                    

Nhá hàng chap 1 nghé... nghe có vẻ hơi ngược tâm...

Đang đi thi nhưng vẫn nhá hàng trc... khi nào thi xong Cún sẽ đăng đều đặn theo lịch nhé...

________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________

    Lisa nhẹ nhàng cất bước vào cổng trường... Có lẽ là còn sớm nên trong trường rất vắng lạng, không ồn ào, náo nhiệt. Cô lặng lẽ bước vào trường, đi thẳng lên phòng thầy hiệu trưởng.

- Em chào thầy.

   Cô lễ phép chào hỏi thầy giáo. 

- Park Lisa, từ giờ em sẽ học lớp 8B của khu BLACKPINK, hy vọng em sẽ cố gắng. Cầm lấy thẻ học sinh và về lớp của mình đi.

   Thầy giáo nói một lúc rồi đưa tấm thẻ học sinh cho Lisa. Cô cầm nó một cách trân trọng, khẽ đeo lên cổ, cẩn thận hết mức vì trước khi đi học, appa đã nói vs cô rất nhiều điều về tấm thẻ này....

*Flashback*

-Lisa, con chuẩn bị xong chưa? Ra ăn sáng này, appa chuẩn bị cho con rồi.

Baekhyun gọi vọng ra từ trong bếp.

- Dạ, con xuống ngay đây.

Trong bữa ăn sáng...

-Lisa, con cần phải giữ thẻ học sinh cẩn thận, sau này cái thẻ ấy sẽ giúp con nhiều điều lắm đấy. Appa cũng từng là học sinh, mất cái thẻ này coi như là mất đi một phần cơ thể con, con bt chưa?

   Baekhyun nhìn con gái ăn xoa đầu rồi ôn tồn dạy bảo.

- Bảo bối, quần của anh ở đâu rồi? 

   Park Chanyeol từ trên tầng 3 nói vọng xuống.

- Anh tự tìm đi. Người ta đang nói chuyện với con gái mà... Lisa, xong chưa con, đi nhanh kẻo muộn. Có thể chị Rose sẽ về cuối tuần đấy con gái.

- Um.. Um... dạ. Baba, appa, con đi học đây...

(Khổ thân con bé, cái nhà này có hai người lớn mà cứ như vk ck son ko bằng, maic cho con bé chen dc 1 câu...)

 *End flashback*

      Câu chuyện buổi sáng sớm cùng lời thao thao bất tuyệt của appa đã làm cho Lisa rất coi trọng cái thẻ học sinh. Lúc này, sân trường đã đông hơn. Cô nhanh chóng đi tìm lớp của mình.

*Vào lớp*

- Các em chú ý... Đây là bạn mới của chúng ta, du học sinh nước ngoài Park Lisa. Đề nghị chúng ta cho một tràng pháo tay chào đón bạn!

   Thầy giáo Luhan dắt tay Lisa vào lớp học. Thầy nhìn Lisa và bảo cô giới thiệu về mình.

- Chào các bạn, mình là Park Lisa, rất vui dc làm quen. Các bạn có thể gọi mỗi Lisa cũng dc. Mình sẽ cố gắng hơn để hòa đồng thật tốt với các bạn cùng lớp!

   Lisa nhoẻn miệng cười thật tươi , giới thiệu về mình. Phía dưới kia, có một người thu hút sự chú ý của cô... Một người con gái với mái tóc đen được buộc gọn gàng trên đỉnh đầu, khuôn mặt tròn cùng cặp kính gọng to, đang chăm chú nhìn cô...

- Lisa, em có thể chọn chỗ ngồi.

- Thưa thầy, thầy có thể chọn cho em dc ko ạ? Tại em...

   Lisa đề nghị với thầy giáo. Thầy giáo Luhan trong lòng nở hoa vì thực sự thầy chưa thấy cô bé nào ngoan như vậy...

- Vậy em ngồi cùng Jennie nhé. Jennie, em thấy sao?

- Thưa thầy, sao cũng được ạ.

      Người con gái ấy vừa nói vừa khẽ bỏ kính ra, dịch sang một chỗ. Lisa cũng nhanh chóng cầm cặp về chỗ ngồi của mình. 

- Chào Jennie, mình là Lisa. Rất vui dc làm quen với cậu. Bây giờ mình xưng cậu tớ nhé, có dc ko?

- Tùy cậu.

    Jennie thờ ơ buông ra hai chữ. Trên nét mặt cô hiện giờ là vẻ mặt ko quan tâm tới người kia. Lisa thấy dc thái độ như vậy thì trong lòng thầm nhủ sẽ cảm hóa d con người này.

________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________

END CHAP 1.

Và câu chuyện chỉ mới bắt đầu thôi, màn ngược tâm xen lẫn ngọt ngào và hài hước  của đôi bạn trẻ và gia đình họ đang còn ở các chương sau... Ủng hộ cho Cún nhé!

_Cảm thấy chap đầu luôn luôn nhảm_

_FanFic_BLACKPINK_JENLISA_ĐƠN PHƯƠNG_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ