Chap 11: Đã... Hôn rồi?

545 40 4
                                    

Hôm nay cho các rds ngọt một cách dã man luôn... cơ mà hơi ít, mọi người cố thông cảm cho Cún nhé...

________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________

 Sau khi ngủ trưa tại nhà Lisa, Jennie đi về với khuôn mặt hạnh phúc...

*Flash back*

Phòng Lisa:

- Lisa à... Lisa... 3h chiều rồi kìa... Dậy mau...

Jennie theo lời Baekhyun mà lôi con cún đang cuộn tròn trong chăn dậy...

- Appa, con buồn ngủ...

Lisa tưởng Jennie là appa Baekhyun, theo thói quen liền gọi, miệng chu chu lên, mắt nhắm nghiền mà biểu cảm không thể đáng yêu hơn...

Jennie thấy vậy liền nghĩ ra cách đánh thức kiểu mới... Cô lại gần con cún đang cuộn tròn trong chăn, khẽ lật chăn đang che mặt nàng, hôn một cái vào má Lisa và đe dọa:

- Cậu mà không dậy tớ sẽ hôn môi cậu thật đấy... Cho cậu mất nụ hôn đầu luôn...

(Cún: Mất lâu rồi mà còn dọa con người ta... =.=)

- Nụ hôn đầu... A? Mất rồi?

Lisa nghe loáng thoáng về nụ hôn đầu bèn giật mình bật dậy, tay xoa xoa cái môi, mắt không ngừng nhìn về phía Jennie:

- Đã... Hôn rồi? Hôn rồi hả? Mất nụ... nụ đầu? Ý tớ nụ hôn đầu của tớ mất rồi hả?

Jennie không thể nhịn được khi thấy dáng vẻ dễ thương của Lisa, tiến đến, véo má nàng rồi đi đến cửa:

- Suýt mất... Tớ về đây...

( Cún: gây án rồi bỏ chạy thế hả?)

*End Flash back*

______________________________________________________________________________

*Sáng hôm sau*

*Nhà JiChae*

- Nhợn lười, dậy đi... Hôm nay chị bảo đưa tôi đi học cơ mà...

Rose đang cố gắng lôi Jisoo ra khỏi giường ngủ.

- Đi học? Chị hết đi học rồi mà...

Jisoo nghe đến đi học thì càng giữ chặt cái giường, khoonng chịu ra khỏi cái giường nửa bước. Tự tin với sức mạnh của mình, Rose kéo Jisoo thật mạnh... Jisoo thì ôm chặt cái giường không buông... Và theo quán tính, chuyện gì đến cũng sẽ phải đến.. Jisoo rơi xuống giường, nằm đè lên Rose... và môi của hai người chạm nhau...

- Oa, vợ hôm nay cho chồng nụ hôn buổi sáng đấy hả?

Jisoo nhanh chóng nhận ra tình hình mà cười nói... Rose thì đỏ mặt, cố thoát ra khỏi Jisoo mà không được...

- Chị... Chị định làm gì tôi?

- Vợ yêu gây án rồi định bỏ chạy?

Nói rồi Jisoo cúi xuống hôn Rose một cái nữa... Dường như bị cuốn theo nụ hôn mà Rose không có một chút kháng cự... Cho tới khi...

- Hai đứa... A... Bố xin lỗi, hai đứa cứ tự nhiên...

Chuyện là bạn Jong Dae sai ông chồng lên phòng Jisoo gọi cả hai xuống ăn sáng. Thông thường Min Seok không hay gõ cửa phòng con gái nên cứ tự nhiên mở cửa... Và đã bắt gặp cái cảnh ấy...

(Cún: Bóng đèn đáng thương nhất của năm...)

Rose thấy vậy liền vùng dậy định giải thích thì bị Jisoo giữ lại...

- Lần sau bố nhớ gõ cửa đấy...

- Con yên tâm, tiếp tục đi con gái... Bố cũng xuống đòi appa các con đã...

RẦM...

- Kim Min Seok... anh... a... ưm...

*Trường học*

- Jennie! Tớ ở đây... a...

Lisa thấy Jennie từ xa thì vẫy tay gọi lại định tặng Jennie cốc trà sữa... Nhưng trước mắt nàng đang là cảnh ôn hôn thắm thiết của Jennie với một người con trai... Nàng liền nhanh chóng thu dọn đồ định bỏ đi thì Jennie giữ tay nàng lại:

- Lisa! Cậu định đi đâu vậy? Đừng đi vội để tớ giới thiệu... Đây là Lisa, bạn của tớ... Lisa, đây là Lay.

Lisa nhìn Lay bằng ánh mắt không mấy là thân thiện... Lay là người chào hỏi trước...

- Chào cậu, Lisa.

- Chào. Tôi có việc phải đi, xin lỗi...

(Cún: Lisa ghen rồi...)

Jennie không thể hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra, bèn đi xin lỗi Lay và chạy theo Lisa...

- Có chuyện gì thế Lisa? Cậu bị ốm hả?

- Không có gì... Để tớ một mình.

Lisa đáp lại Jennie một cách lạnh nhạt.

- Hả?

Jennie thấy Lisa có vẻ không ổn bèn suy nghĩ...

"Lên google tra xem cậu ấy bị làm sao..."

*Tối hôm qua*

- Jisoo, chị cho Jennie biết, làm sao để tán một người con gái?

Jennie ngồi cạnh chị gái mà học hỏi kinh nghiệm.

- Lên google tra.

(Cún: Tôi cạn lời...)

Và thế là hôm nay bạn bé lên google tra thật... và kết quả mà bạn ấy nhận được từ những biểu hiện của Lisa là một từ: GHEN...

"Ghen?"

____________________________________________________________________________________________________________________________________________________________

END CHAP 11.

Bố Man thả thính đậm quá mọi người ạ... và tin vui là tối nào các mem EXO-Lá như chúng ta cũng sẽ được hóng thính cho tới ngày ra MV... một tin vui nữa là ngàng LaLisa sẽ có kênh TV riêng cho mình... Tin vui cuối cùng là... thuyền JenLisa của chúng ta đã dong buồm ra khơi rồi...

Lúc nào rảnh thì Cún sẽ cố viết nên mọi người cứ yên tâm là fic sẽ không bị drop đâu ạ...

Nhớ cmt cho fic nhé... Saranghae <3

_FanFic_BLACKPINK_JENLISA_ĐƠN PHƯƠNG_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ