Tôi muốn viết ngược, trời ơi, ai cho tôi gen vt ngược hay đi...
________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________
*Nhà Lisa*
Lisa nhanh chóng dắt xe bước vào nhà. Lisa vừa đi vào thì một bóng người chạy vụt ra ôm chầm lấy nàng...
- Tiểu quỷ nhỏ của chị! Vừa đi đâu về hả? Chị đợi em lâu lắm rồi đấy!
Rose ôm em gái, vừa ôm vừa nói không ngừng.
- Chaeni à, vào nhà đi rồi nói.
Lisa gỡ tay chị gái ra khỏi người, khoác tay vào eo Rose... Hai chị em nói cười cho tới khi vào phòng khách...
- A! Chị Jisoo! Chị hộ tống Chaeni về đây ạ? Chị Chaeni nhà em có làm phiền chị không? Có...
Lisa nói không thôi cho tới khi nhìn thấy đôi mắt rực lửa của Jisoo đang nhìn về cái tay đang ôm eo chị gái của mình...
- A, em xin lỗi, Chaeni, sang ôm eo chị Jisoo đi... Có người đang ăn dấm chua với em kìa!!!
Lisa nói xong chạy ù lên phòng, không để cho hai bạn nhỏ kia cãi lại...
*Nhà Jennie*
"Liệu... mình không nói có được không?"
Jennie đang vò đầu bứt tai nghĩ cách xử lí vụ việc "tày đình" mà mình vừa gây ra... Cô không muốn tình bạn của hai người rạn nứt chỉ vì chuyện này...
(Cún: Nghĩ xa quá rồi mẹ... Lisa biết gì đâu mà...)
Sáng hôm sau...
Jennie nhanh chóng bước vào chỗ ngồi khi thấy Lisa đi tới. Cô úp mặt xuống bàn giả như đang đọc sách... Lisa nhanh chóng tới chỗ Jennie, vỗ vào vai cô:
- Kim Jennie! Hôm nay cậu đi sang nhà tớ chơi đi.
Hiếm khi Lisa mới gọi cả họ và tên của cô, tò mò cô ngẩng mặt lên...
"Có vẻ Lisa cậu ấy đang rất vui..." Cô nghĩ và ngồi thẫn thờ...
- Ya! Cậu nghe tớ nói gì không hả? Sang nhà tớ chơi đi!
Lisa thấy vẻ mặt thẫn thờ của cô thì cố nói thật to, nhìn chăm chú những biểu cảm trên khuôn mặt Jennie...
- Ừ, để tớ về xin phép appa và baba đã. Nếu được thì tớ sẽ sang. Mà Lisa này... tớ...
Jennie ngập ngừng định nói chuyện kia nhưng không hiểu sao cô không có can đảm để bắt đầu...
- Huh? Cậu gọi tớ?
Lisa quay đầu lại, khẽ nghiêng đầu hỏi.
- A... không có gì...
Jennie khẽ cười rồi lại cúi xuống bàn ... Lisa cũng nhanh chóng ngồi vào chỗ, bên cạnh Jennie mà thao thao bất tuyệt, mặc cho cô có nghe hay không...
*Trống vào lớp*
Thầy giáo Luhan bước vào, phía sau là một người con trai khá cao to, đẹp trai.
BẠN ĐANG ĐỌC
_FanFic_BLACKPINK_JENLISA_ĐƠN PHƯƠNG_
FanfictionFan của cặp JenLisa thì táp vô đọc nha... Jennie sẽ làm công... Couple JiRose sẽ comeback sớm trong truyện thôi... *BLINK*