♠Guilty♠
Eunha's P.O.V
Nakaharang pa rin sa amin ngayon ang babaitang mataray at may highlight ang buhok. Letse naman oh, 1st day ko pa lang dito sa K-High marami na agad nangyayaring masama.
"Miss? Pwede po bang padaan kami?" Magalang ngunit nagagalit na ako sa pakiusap na iyon.
"Uhhm, No! Bakit ko kayo papadaanin dito? Sino ka bang hipokrita ka? At bakit kasama mo yang nerd na yan?" Nakakainis na siya ah. Ako? Hipokrita? At si Umji? Nerd? T.F?!
"Ms. Padaanin niyo na po kami. Please." Nakayuko ko nang sabi sa kanya.
"Ayoko. Teka nga, pinapainit mo ulo kong babae ka. Sino ka ba?" Tanong niya sa akin.
"Hindi niyo na po kailangan malaman. Padaanin niyo na po kami habang nagtitimpi pa ako. Please po. " Pakiusap ko sa kanya.
Ate, madala ka sa pakiusap, baka gusto mo masampolan ng suntok sa mukha?
"Ah, ako pa pala ang tinakot mo. Hoy, palaka at halimaw,wag niyo akong kalabanin. Baka makita niyo hinahanap niyo?!" At lumapit siya kay Umji.
Walang pasabing tinulak niya si Umji at siya ay natumba at napaupo sa sahig. Nakakagigil na siya. Nakakainis, paoatulan ko na to!
"Hoy, Hipokrita, umalis ka nga dito. Buset ka! Inaano ka ba ng tao at sinasaktan mo?" Nakakainis na eh.
"Uhm, let's say, ang pangit niya. At ang panget mo din. Understood?" At dinuro-duro niya pa si Umji at ako.
"Alam mo ikaw, don't judge a book by it's cover!" Sabay tulak ko sa noo niya. I don't deserve to be called a hypocrite.
Hinawakan niya ang kamay ko at inibaba ito sa pagitan namin. Tumingin siya sa kamay namin at dahan-dahang tumitig sa akin. Pinanlisikan niya ako ng mata at nakipag-staring contest sa akin.
"You will regret this, Bitch!" At mas hinigpitan niya ang hawak sa kamay ko. Sinubukan kong tanggalin ang kamay ko at hindi ko naman ito magawa.
"Im not afraid of you, Slut!" Sabay apak sa paa niya dahilan upang mapa-sigaw siya sa sakit at mabitawan ang kamay ko. Buti nga sa kanya.
"Sorry, but I think, your the slut. Wag mo kong banggain kung ayaw mong masaktan ulit. Okay?" Tinalikuran ko na siya at lumapit kay Umji. Inalalayan ko ang munting kaibigan ko na tumayo at magpagpag.
"Ate, sa likod mo!" Sigae ni Umji at napaikot ang ulo ko sa direksiyon na iyon. Palapit ang bruha at may dalang Iced tea at isinaboy ito sa akin.
Nagulat ako maski ang mga taong kanina pa nanonood sa canteen dahil sa ginawa nung bruha.
Napayuko na lamang ako habang dinadama ang malamig na Iced tea'ng ibinuhos sa akin.
Halos mangiyak-iyak si Umji sa nangyari. Habang ako ay hindi na kayang pigilan ang galit na umuukopa sa akin.
"Listen everyone! If you ever dare to hurt me, and even touch me, you will experience what this bitch had experienced!" At tinutulak-tulak niya ang ulo ko.
BINABASA MO ANG
Happy Ever After?!( Eunkook) |Re-Run|
FanfictionSi Eunha, isang babaeng naniniwala sa happily ever after, at mga fairytales. Pero taliwas sa mga paniniwala niya ang mangyayari sa kanya. Enter Jungkook, ang aroganteng lalaki. Mahilig sa mga babae, playboy, at certified heartbreaker. Whar will happ...