FLASHBACKS

36 4 13
                                    

Jungkook's P.O.V

Matapos kong sabihin ang mga salitang yun ay natahimik silang lahat. My speech was too long for a normal answer to a question, a question which challenges my love for Eunha.

"Sorry, Kookie!"sabay yakap sa akin ni Haby.

Kinalas nila ang tali sa aking mga kamay at paa, na siya namang ikinatuwa ko.

"Ok lang baby, mas maganda na yung masabi ko yung totoo kong nararamdaman. Hindi ako nagpapaka-plastic."yakap ko sa kanya.

"Mianhae,Kookie. Saranghae.."sabay yakap niya sa akin at sa akin siya umiyak.

Nagsi-alisan ang mga boys na kasama niya.

"Ngayon J.k, okay na ako. Sorry talaga ha?"kalas niya sa yakapan namin at nagpunas ng mga luha niya.

"Hindi Haby, okay lang.. Mahal din kita!"sabay hawak sa magkabila niyang pisngi.

Sana hindi niya malaman ang mga kabalastugan ko.

Sana, masabi ko sayo kung anong kailangan ko.

Sana, matupad lahat ng sana ko...

Sana ...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Eunha's P.O.V

Matapos ang iyakan session ay kumain kami. Masaya kaming nag-kwentuhan at formal kong inintroduce si JK sa mga Kuya-kuyahan ko.

Matapos ang dinner ay agad na umuwi si J.K sa kanila.

Lumapit sa akin si Eomma.

Eomma, kailangan kita ngayon..

Nilapitan ko si Eomma at naupo kami sa sofa.

Samantala ang mga Kuya ay nagaihigaan na.

"Eomma, pwede mag-share sayo?" Tanong ko sakanya.

"Oo naman, spill."at prenteng naupo.

It all started a long time ago..

Flashback

8 years ago...

Jungkook's Personal Office


Aasa ba ako sayo?

Hinalikan ulit ako ni Kookie sa labi pero agad naman siyang tumigil.

"Kookie, gusto mo humalik sa paa ko? It's better to kiss my foot than my lips."saad ko.

"Wag na, baka masipa mo na naman ang b@\\$ ko, mawala pa yung magandang lahi na ipapamana ko sayo."salaysay niya.

Edi wow! Lahi, baka *** lang ang habol niya, maghanap na lang siya sa tabi-tabi.

"Lahi your face. Palabasin mo muna ako please, malapit na magsimula yung class natin. Bahala ka, kapag ikaw na-late, maga-guidance ka. Pati detention, mararanasan mo."sabay tulak sa kanya palayo sa akin. Masyado na kasi siyang malapit sa akin.

Happy Ever After?!( Eunkook) |Re-Run|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon