Taehyung's P.O.V
"Can you f**king remove your hand on my Girlfriend?" Sabi ko habang nanggagalaiti pa rin ako sa galit.
"If I said No, No! You can't do anything to me. Subukan mong dampian ng kamay ang katawan ko, talsik ka, yang kapatid mo, at si Ms. ganda sa school ko."pagbabanta niya.
Ako? Babantaan niya? Baka hindi niya ako kilala? Wala akong sinasanto kapag ako nagalit. At bakit parang ayaw talagang patinag nitong Tukmol na to.
Ginagalit niya talaga ako."Alam mo, Mr. Tukmol, don't brag about your ownership of this school. Oh, baka naman, i-naunderestimate mo ako, at ang kapatid ko, lalong-lalo na ang Gf ko?"sambit ko habang hawak ko na rin ang kamay ni Yerin.
"Bakit, sino ba 'tong kutung-lupa na ito?"tanong ni Tukmol.
"Sige, gusto mo ng formal introduction? Pagbibigyan kita.
Meet my Gf, Jung Yerin.
Daughter of Mr. Jung Choi Hee, sibling of the famous writer Jung He Mi and the Heiress of the News company, "NowInK!" "explanation ko."Oh, tapos, ikaw, sino Ka? Ugly Little Alien."sabay belat sa akin.
Binitawan niya si Yerin, chance ko na to.
Hindi ko na pinatulan ang pang-aasar niya at sinamantala ang pagkakataon. Agad kong hinablot si Yerin at ikinulong sa mga bisig ko.
Nagulat si Tukmol sa ginawa ko at akmang susugod na naman ng humarang Si Eunha.
"Kuya, ako na ang bahala. Umalis na kayo dito ni Ate Yerin."sabi niya.
Sinunod ko nalang ang utos niya. At inilabas ko si Yerin sa Hall.
~~~~~~~~~~
Eunha's P.O.V
"Magkaliwanagan tayo. What's the big deal? Bakit ka naghahanap ng gulo? Pwede ba tama na bago ko pa gawin yung kanina ko pa dapat ginawa sayo!"sabi ko.
Wala kami, Oo, kami, wala kaming pake kung may nakatingin sa aming mga mata na mapanghusga.
"Wala lang, wala akong mapagtripan."bored na sagot ni Kumag sa akin.
"Pwede ba, umalis ka na. Nangangati na akong gawin sayo ito, kanina pa!"banta ko.
"Edi, gawin mo. Pakibilisan lang ha?"sabi niya.
Hhmmmpphh!
Humanda ka!
~~~~~~~~~~~~~~~~
Jungkook's P.O.V
Hindi ko inexpect ang mga sumunod na nangyari.
Welengye, navugvug aketch ng ate mong girl.
Joke lang. Nabugbog ako ng babae? Walangya mo yun. Marunong mag-taekwondo
Kaya eto ako ngayon, nasa clinic, nagpapagamot ng pasa at kung ano pang damage na ginawa niya.
Flashback:
"Edi gawin mo, pakibilisan lang ha?" Sabi ko.
Akmang sasampalin ako ni Eunha daw ewan, basta, buti na lang nakailag ako. Ang kaso naman, may follow up pa pala at nasungalngal ako.
BINABASA MO ANG
Happy Ever After?!( Eunkook) |Re-Run|
FanficSi Eunha, isang babaeng naniniwala sa happily ever after, at mga fairytales. Pero taliwas sa mga paniniwala niya ang mangyayari sa kanya. Enter Jungkook, ang aroganteng lalaki. Mahilig sa mga babae, playboy, at certified heartbreaker. Whar will happ...