CHAPTER 4

25 2 0
                                    

Eunha's P.O.V

Nagising ako sa isang madilim na lugar at nakatali ako sa isang Armchair. Pinapakiramdaman ko ang mga paa ko at tulad nga ng kamay ko ay nakatali rin ito.

May narinig akong mga tunog sa paligid ko pero wala pa rin akong maaninag.
"Sinong nandyan?!" Sigaw ko sa kawalan ng kwarto.

"Your greatest enemy, or should I say, your nightmare?" At nag-on lahat ng ilaw sa kwarto at nakita ko ang isang bitch na nakatayo kasama ang lalaking naka-mask kanina.

"So, kayo nga talaga. I expected this though, Dahyun!" At nakipagtinginan sa kanya. Mukhang nagulat siya sa sinabi ko pero agad na binago niya ang expression niya.

"If I know, nanginginig na yang mga tuhod mo kasi alam mo na katapusan mo na!" At lumapit siya sa isang closet na puno ng Baseball Bat.

Nasa Baseball club kami. Pakshet naman oh. Hindi pa nakakarating sila kuya dito. At maski ako, hindi ko saulado ang lugar na ito.

"Ohh, kinakabahan ka na ba? Sabi ko naman sayo diba, wag mo akong kakalabanin kasi hindi mo ako kaya!" At kumuha siya ng bat sa closet. Hinila niya ang bat at naglakad papalapit sa akin.

"Bago mo gawin yan, gusto mo sabihin ko sayo kung anong alam ko tungkol sayo?" At saglit siyang napatigil sa paglakad.

"Sige, magsalita ka. I'll take it as your Last words. Samantalahin mo na. And, please make it fast enough, im so excited to finish you off." At sumenyas siya na mag-kwento daw ako.

"1st, hindi ka tunay. You're so damn weak that you can't even do this yourself. Isa ka lang na normal slut na mahahanap sa kung saan-saang lugar." Nabigla siya sa mga sinabi ko at nagbago naman ang expression niya.

"2nd, wag kang umastang mayaman dahil hindi naman talaga. Ampon ka lang nang mga magulang mo ngayon. Accept the fact that you can't be the heiress of the family." Mas lalong nag-iba ang hitsura niya. Halos hindi na ito maipinta.

"3rd, Jungkook didn't love you. You're just one of his Slut, Playtoys and Girls. So shut the f*** up before I slap you with reality." Hindi na niya napigilan ang sarili at sumigaw siya sa sobrang galit.

"You bitch! You'll regret this!" At lumapit siya sa akin. Hinila niya ang buhok ko. Hinawakan niya ang mga ito at tiningnan nang maigi.

"Pwede na rin." Sabay hatak ng buhok ko. Pakshet, ang sakit! Ang lakas ng pagkakahatak niya. Parang pati anit ko sasama na sa buhok ko.

"Ohhhh, your hurt. Don't worry dear, I'll make it more memorable for you!" Sabay kuha niya ng gunting sa bulsa niya. Omo, wag mo sabihin na-

"Aaahhh! Wag!" Pinutol niya ang mahaba kong buhok. Naaalala ko tuloy yung part na pinutol ng Wicked Witch yung buhok ni Rapunzel.


"Tama na Dahy-" napatigil ako nung biglang nagsalita si Dahyun.
"You want more? I'll give you more?" Hinagis niya ang gunting sa kung saan man sa kwarto at pumunta sa harapan ko.


"You'll enjoy it dear!" Sabay angat ng mga palad niya at ibinaba ito sa mga pisngi ko. Napakasakit ng mukha ko sa unang sampal pa lang na ginawa niya.


"Tama na-" hindi ko pa rin magawang masabi ito dahil tuloy pa rin si Dahyun sa pag-sampal sa akin. Kaliwa't kanan ang ginagawa niya. Makikita mo sa mukha niya ang naghaling galit at saya.


Unti-unti akong nawawalan na naman ng malay. Masakit na kasi talaga. Hindi ko na kaya.

Umji's P.O.V

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 21, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Happy Ever After?!( Eunkook) |Re-Run|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon