You and I Collide (2) - The First Encounter

98 1 0
                                    

Si Miss Alesana Marie >:D< din ay isa sa mga maraming writers na nagpainspire sa akin para i-publish ang mga gawa ko. Sobrang kilig ng bongga to the highest lebeeel ng kanyang stories and each chapter never fails to make me smile. Thank You Miss Alesana Marie >:D<

Kyaaaaaaaaa.. Kilig Kilig Kilig. Si Kristiaaaaaaaaaaan babes :)))

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

<NAT'S POV>

“HAY NAKO JUSME SALAMAT!!! I LOVE THE AIR!! MY GULAAAY”

biglang bulalas ko at sininghot singhot ang polluted na hangin sa aking paligid nung nakababa na ako. Mali ata ang definition nila ng “polluted air” eh yung kili-kili ata ni manong ang totoong polluted eh. Hay salamat lang at nakababa na din ako. Lumalakad ako sa sidewalk papunta sa entrance ng Academy medyo malayo-layo din kasi ang entrance sa pinagbabaan ko. Kaya nga halos lahat ng estudyante dito eh de-kotse ganyan kasosyal ang school namin puro sikat at mayayaman lang ang nakakapasok. Sila na, Sila na talaga.   -_______- Okay lang kapag ako naka-gradweyt na eh magiging mayaman din ako promise yun. Someday~ Somewhere I’ll find a new way of living~ Echos parang kanta lang drama ko to the highest level. -__-“ Lumalakbay ang isip ko (diyan lang siya sa tabi-tabi nagliliwaliw) nang..

“Nat!!!” Lumingon ako at nakita ang bestfriend kong si Cassie.

“Cassie!!!” Sabay kaway.

“Nat!.. wew…..haaa, aray ko balakang ko..” sabi ni Cassie nung huminto na siya sa harapan ko. Ang loka kung maka-takbo parang hinahabol ng kung anong tyanak..

“Ok ka lang Cass? Galing ka ba sa Marathon, nagmamadali lang teh??, di pa naman tayo late ah. Tsaka bat di ka nalang nag-kotse?” (Mayaman kasi sila Cassie)

“Eh kasi nakita kitang naglalakad eh kaya bumaba na ako. Dali na Nat! Male-late na tayo magspee-speech na si Kristian.”

“Ano daw? Kris..sinong Kris HAAA?” Huyyyy!! Sabi ko habang hinihila niya na ako..

“Yoko nga kakapagod kayang tumakbo ang layo pa ng entrance oh”sabay turo habang pinipilit kalasan ang pagkakahawak ni Cassie sa akin.

“Dali na kasi”

 At hinila na ni Cassie ang kamay ko at nakisabay nalang ako sa kanya. Di ko sanang feel tumakbo pero iisipin ko nalang exercise ‘to. Aray ko. Syet muntik na akong masubsob. Leche kasi tong heels na ‘to eh. Di naman kasi talaga ako naghe-heels eh pero kasali ‘to sa uniform ng school ang mag-suot ng at least may 3 inches na heels na sapatos. Syet. Ang paa ko. Huhuhuhu.. =_____=

Nang nakapasok na kami sa gymnasium ng school, pumuwesto kami ni Cassie sa may bandang unahan.Ewan ko ba sa babaeng ‘to at nag-effort talagang makipagsiksikan para maka-upo sa harap. Weirdoooo =.=”

Nagtataka nga ako kasi parang excited lahat ng freshmen sa school. Teka? May artista ba na magpe-perform? Vice? Vice Ganda? OMG!! Na-excite tuloy ako, baka nga si Vice Ganda o di kaya si Sarah G. ang magpe-perform. OH EM mga fave aristas ko.

“Let’s all welcome..Kristian Roxas”..

Sino daw? Kris Ro-asdfghjkl ano daw?? Ay bobo, saan na naman kasi napunta ang diwa ko. -___- Nakipag-date siguro sa isip ko

 -___-

Nakakadisappoint naman nung umakyat sa stage ang isang lalaki di ko naman knowing. Emf..

-___- Infairness, pogi siya ha. Matangkad, maputi, and bad boy ang mukha (ang angas naman ng expression ni koya PMS siguro siya), wow sosyal ang ganda ng build ng katawan ni kuya. Ay syet ba’t ako sa katawan niya nakatingin. Nako nako Perez ang landi meter mo. (>_<)

You and I Collide (On-Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon