Eto HAHAHAHAHA natatawa ako kasi sobraaaang supportive niyang friend -_____- GRABEEEE HAHAHAHAHAHA joke lang XD I love you Bee :) Alam niyo bang kahit busy yan sa mga cheverloo niya nagawa niyang pumunta sa Wattpad para lang ivote ang story ko. MAHAL NIYA TALAGA AKO. I love you Bee >:D< THAAAAAAAAANKS >:D<
Ang makulit na bestfriend ni Nat meet Cassie :)
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
<NAT'S POV>
“Gaga ka talaga Nat, kala ko pa namang matalino ka ba’t di mo kilala si Kristian Roxas?” Yun agad ang pambungad na speech sa akin ni Cassie nung nagkita kami sa classroom.
“Na-touch naman ako sayo ng sobra, iniwan mo na nga ako sa gym kanina sasabihan mo pa akong gaga kasi di ko kilala yung Kristian Roxas na yon. Love mo talaga ako friend”
-_________- sarcastic kong sabi.
“Sira ka talaga..Oo na sorry na kala ko kasi sumusunod ka na sa akin nung paglabas kanina malay ko bang naiwan ka pala. Sorry. Hehehe”..napakamot nalang sa batok si Cassie .
“Anyways yun nga, di mo talaga kilala si Kristian Roxas?”
“Eh kung kilala ko ba yun eh di sana di na ako nagtanong sayo diba?”
“Ang HB mo ngayon ah PMS ka?” tanong sa akin ni Cassie ng malakas ang boses dahilan para tumingin ang iba naming classmates sa akin na may natatawang expresyon.
“Gaga ka talaga kahit kelan”
>_____< sabay hampas ko sa kanyang balikat pero syempre mahina lang.
“Kanina pa tayo nagto-topic kay Kristian dito eh simulan ko na kaya kwento ko may alam kasi ako sa kanya eh.” sabi ni Cassie.
“Bahala ka diyan, wala naman akong interest sa baklitang ‘yon eh.”
Hihiga na sana ako sa desk ko, kaso binatukan ako ni Cassie.
“Ano bang problema mo? Masakit yun ah”
>_____< sabay sapo ng ulo ko.
“Ehhh kasi naman makinig ka nga sa kwento ko..”T_____T with matching pouty lips na saad ni Cassie.
“Huwag ka na magpa-cute di ka bagay, sige na gora na ng makatulog na ako..” At nakahalumbaba akong nakatingin sa kanya..
At sinimulan niya na ang kwento…
<Cassie’s POV>
“Kristian Roxas.17. Tagapagmana ng Roxas Enterprises. Isa sa top 3 na pinakamalaking business firms ng bansa. Gwapo, Matalino, Versatile, Athlete.”
BINABASA MO ANG
You and I Collide (On-Hold)
RomanceSiya yung tinatawag na "Mr. Perfect." Gwapo. Mayaman. Matalino. Kinalolokohan ng lahat. Medyo suplado. Sikat? Hmm..Medyo malabo tayo jan. Siya yung tinatawag na "Ms. Happy-Go-Lucky". Walang pakialam sa mundo. Masayahin. Palaban. Maganda? Hmm..Tanong...