Hello mga mahal kong readers :D
Sosyal ng hiatus ko no? Parang di nga hiatus eh =______= 1 month lang kasi :)) Eh kasi ganito yon..Napagisip-isip ko na kailangan ko na ata ituloy ulit ang You and I Collide. Na-miss ko din kasi ng bongga ang pagsusulat eh. Tsaka na-miss ko din kayo mga readers. Yiii..
To tell you honestly, di pa masyado plantsado ang plot nito hanggang chapter 20 pa nga lang ang nagagawaan ko ng timeline eh. Kinakabahan nga ako eh kasi baka di niyo magustuhan pero kahit ganun pa man, kontento na ako. Kontento na ako sa mga na-draft ko na na chapters which are chapters 11,12,13 and 14 konting edit nalang ang kailangan nun. Yung 15-20 isusulat ko pa lang pero may ideas na ako. Kaya nga lang after nun back to square one mangangapa na naman ako ng ideas para sa walang kaklaro-klarong plot ng story ko HAHAHAHA..
Pero kahit ganun pa man..sisiguraduhin kong tatapusin ko 'tong You and I Collide. Ayoko namang magsimula ng isang bagay na di ko tatapusin. Kaya mga mahal kong readers..Sana maintindihan niyo po na irregular po ang updates ko..Either weekly or every 2 weeks ang update ko kasi busy din naman ako sa school activities ko tsaka sa iba iba pang bagay. Sana maintindihan niyo po T__________T
Sana ma-appreciate niyo po ang every update ko, hoping that it will meet your expectations kasi pinaghirapan ko naman din yun kahit papano :D Comments and Votes will always be greatly appreciated. Nagpapasalamat talaga ako sa lahat ng sumusuporta ng storya na 'to. Maraming-maraming salamat. And I am glad to say na...
You and I Collide is now UP again \(^o^)/ sabog confetti :D
Will be posting Chapter 11 later edit-edit ko lang onti :D
Its nice to be back here in Wattpad :D *kaway-kaway* To my readers
BIG HUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUG~
-peipeichan
BINABASA MO ANG
You and I Collide (On-Hold)
RomanceSiya yung tinatawag na "Mr. Perfect." Gwapo. Mayaman. Matalino. Kinalolokohan ng lahat. Medyo suplado. Sikat? Hmm..Medyo malabo tayo jan. Siya yung tinatawag na "Ms. Happy-Go-Lucky". Walang pakialam sa mundo. Masayahin. Palaban. Maganda? Hmm..Tanong...