Chap00:GMV

54 0 0
                                    

Năm 2190, con người đã có một phát minh vượt bậc. GMV viết tắt của Gen Magic Virut, một siêu virut nhân tạo được một nhà khoa học bí ẩn công bố trước hội thảo khoa học thế giới...

GMV có thể được tiêm vào cơ thể và sinh sản tự do mà hầu như không bị cơ thể tiêu diệt.
Chúng cộng sinh và làm biến đổi hệ Gen của cơ thể chủ, mang lại cho họ thứ được gọi là siêu năng lực. Tùy vào hệ gien của mỗi người, mà họ có những sức mạnh khác nhau và nếu một cơ thể sinh sản GMV càng nhiều thì sức mạnh của họ càng lớn.

Nhờ GMV con người có thể làm được bất cứ điều gì thông qua kích hoạt Genmagic (GM) của bản thân , họ có thể tạo lửa, nước, sấm sét, chỉ bằng cái búng tay,họ có thể bay tự do trên bầu trời, hay chỉ cần một người cũng có khả năng phá hủy cả một tòa nhà cao ốc. Những con người sử dụng được siêu năng lực một cách thuần thục được gọi là các Siêu năng lực gia. Hiện tại, dù 80% dân số thế giới có siêu năng lực nhưng chỉ có 20% trong số kiểm soát thành thạo và sử dụng toàn bộ 100% sức mạnh của mình trở thành là Siêu năng lực gia.

Mặt khác, GMV giúp chúng ta giả quyết được quá nhiều việc "đau đầu mà trước kia tưởng như không thể giải quyết" như ô nhiễm môi trường, cạn kiệt tài nguyên, thiếu nước ngọt,... GMV là một phát minh vĩ đại của nhân loại, đã mở ra một trang sử mới cho loài người, một viễn cảnh mà nhân loại chưa bao giờ nghĩ tới...
Thế nhưng, thành công của GMV cũng mang lại những mối lo ngại khôn lường. Chiến tranh.

Năm 2290, môt trăm năm từ khi GMV được công bố, thế giới trở nên tươi đẹp hơn trước rất nhiều. Tại thời điểm này, vũ khí vật lí là phế vật. Vì vậy ,các quốc gia tập trung vào việc đào tạo ra các Siêu năng lực gia nhằm củng cố địa vị của mình.

Và điều tất yếu cũng sảy đến. Đầu thế kỉ 24, Khí hậu bỗng đổ lạnh toàn cầu khiến nguồn cung cấp lương thực các quốc gia bị thu hẹp lại và dần trở lên khan hiếm vì để dùng sức mạnh, cần tiêu hao rất rất nhiều năng lượng từ GMV, và nếu dùng quá nhiều sẽ dẫn tới tình trạng GMV phá hủy tế bào của cơ thể, cực kì nguy hiểm . Việc không tạo đủ lương thực cho hơn 10 tỉ người khiến con người bắt đầu tranh giành lẫn nhau mọi nguồn lương thực cũng nhưng năng lượng.

Năm 2345, thế chiến thứ 3 nổ ra, chỉ trong vòng 5 năm, dân số thế giới chỉ còn lại 5 tỷ người. Dù vậy chiến tranh vẫn tiếp tục, một cuộc chiễn đẫm máu của các siêu năng lực gia toàn thế giới.

Và năm 2380, chiến tranh kết thúc khi PI, khối liên kết các quốc gia Châu Mĩ, sử dụng chiến tranh hạt nhân để thiết lập lại hòa bình thế giới.
Dù vậy, trong nền hòa bình mỏng manh này, tất cả các quốc gia đều đua nhau đào tạo các Siêu năng lực gia .

Câu truyện của chúng ta bắt đầu ở một quốc gia đã kiên cường chiến đấu trong chiến tranh, là một trong những vùng đất đào tạo rất nhiều Siêu năng lực gia tài năng. Việt Nam.

Chờ ngày gặp lại !Where stories live. Discover now