Chúng tôi rời khỏi khu thí nhiệm 191
Trên đường đi, bụng tôi không ngừng sôi sục ...
-'Đói quá hả ' – bố cười-'Dạ,đói sắp chết lun ...'-Nguyên ôm bụng than thở
-'Săp đến rồi, chịu khó chút xíu nha ' cô gái trẻ đang lái xe, nói
.'Dạ'
....
Đến nơi rồi !!! Quán ăn ngon nhất khu vực lun đó, vào nhanh thôi !!Vậy là cũng tới, cái bao tử của tôi bỗng kêu lớn. Tôi tiến nhanh vào trong...
Đây rồi hương thơm của thức ăn, mùi thịt được náu chín, mùi xì dầu, hơi nóng ...làm tôi không kìm nổi nước miếng. Chẹp... chẹp... Ngồi nhanh thôi.'A .. Chị Lan!, còn... Tiến sĩ An! '
Từ góc xa, một chỗ thoáng đẹp trên tầng trên, một đám học sinh đang ngồi đó. Ô, là đám học sinh lúc nãy, có cô gái chỉ huy kìa, còn có cậu lớp trưởng và... Cả tên tình địch!
Tôi chưa ăn gì cả mà tôi có cảm giác no no vì nó được 'ăn' trọn cú lườm nguy hiểm của cậu ta.'Ủa trùng hợp ha, lại gặp đc mấy đứa ở đây này ...' Bố tôi vui vẻ đáp
'Mấy đứa ngồi lâu chưa ...' Cô gái trẻ đi lên vs đám trẻ
Tôi thì ngại ngùng trc họ, một chút tự ti về bản thân...
'Can đảm lên, đi vào nào ...'
Bố nhẹ nhàng vỗ vai tôi. Cái vỗ vai đầy tình cảm, động lực khiến tôi tự tin hơn , tiến tới chỗ họ ...=
Chúng tôi tiến đến chỗ của đám học sinh. Một nhóm nhỏ, có lẽ là nhóm bạn thân gồm 6 người, ngồi hai bàn song song lối đi. Trông ai cũng rất vui vẻ. Một điều dễ đoán.
Khi tôi đang nhìn chăm chăm vào họ trong sự lo lắng, bố tôi vui vẻ bắt chuyện cùng họ.-' Vui vẻ quá ha! ' – Vừa nói bố vừa tiến đến, ngồi xuống một bàn – ' Liệu tôi có thể góp vui cùng được không?'
-'Tiến sĩ đã ngồi xuống rồi thì chúng em sao dám nói không ạ' – Linh hớn hở đùa.
...Bỗng, họ nhận ra sự hiện diện của tôi, ai cũng thoáng nhìn tôi với sự tò mò.
-'À!, Quên không giới thiệu với mọi người, đây là Nguyên'- Bố đứng dậy, dẫn tôi đến giữa đám hs –'Quý
tử nhà tôi, bữa tối nay mong mấy đứa giúp đỡ nha'
Những tiếng xì xào bắt đầu xuất hiện.
-' Chào cậu! Mình là Linh, bạn thân nhất của Ngân'- Linh nhanh nhảu, tạo tạo dáng thật kute để chào
tôi. Rồi cổ dẫn tôi đến ngồi xuống một bàn gồm Linh và 2 người khác.
-' Nãy có thấy cậu trên phòng quan sát, cậu đẹp trai lắm!'- Cổ tiếp tục đùa giỡn tôi.
-'Chà! Chà!, dạo này Linh biết thả thính gớm !' – chị Lan lắc đầu cười.
-'Hi hi'
Hả? Tôi giật mình trước màn chào hỏi của cô gái này. Cổ nói một cách mạnh bạo, dứt khoát và đầy lém lỉnh. Mấy cảnh như thế này trên Anime,Manga tôi xem đầy, mấy anh main sẽ làm như thế nào?... Đầu tôi bỗng trống rỗng. Tôi bắt đầu run rồi đấy...
YOU ARE READING
Chờ ngày gặp lại !
FantasyCâu chuyện tình cảm của một cặp đôi trái ngược nhau hoàn toàn từ địa vị đến tính cách trong những năm học Trung học phổ thông. Truyện đc cập nhật som nhất tại viettruyenclub.blogspot.com