Chapter 4:

14 1 5
                                    

• Sam's P.O.V

Naiisip ko na dapat lumayo na ko sa kanya, pero dahil sa nangyari kanina baka mapahamak pa ko. Lalayo ba ko o hindi? pero imposibleng lumayo ako sa kanya lalo na't doon ako nakatira sa kanila. Magtitiwala na lang ako sa sinabi niya

Napabuntong hininga naman ako. Pumasok kami ni Jungkook, room na siguro namin. Napatingin naman mga tao sa room samin ni Jungkook.

Napatungo naman ako dahil sa masama ang tingin sakin ng iba.

Bigla naman ako hinila ni Jungkook papunta sa likod. Pinaupo na niya ako at umupo na rin siya banda sa tabi ko.

Di naman ako makapagsalita dahil sa bulungan na naman.

"Wag mo na lang sila pansinin"

Napatingin naman ako sa nagsalita.

"Hello I'm Park Jimin, Jungkook's friend and co-member"

Napatingin naman ako sa bigla ulit  sa dumating na lalaki.

"Hi!! Kim Taehyung pero V na lang para di mahaba, katulad ng sinabi ni pandak. Kaibigan at co-member namin si Kookie"

Medyo natawa naman ako sa sinabi niyang pandak at Kookie haha pagkain na pala si Jungkook.

"Park Samantha Shin. Sam na lang" -ako

Sabi ko ng nakangiti sa kanila

"Tigilan niyo nga si Shin" -Jungkook

Napatingin naman ako sa kanya. Shin? siya lang tumawag sakin ng ganon. Ewan bigla na naman bumilis tibok ng puso ko. Abnormal na heart beat ko. May sakit na ata ako sa puso.

"Ahh Shin mga co-members ko nga sila, yung sinabi ni mom sayo na BTS kasama ko sila don" -Jungkook

Tumango naman ako.

"May apat pa kaming kasama. Pito kami sa BTS" -Jimin

"Ahh. Nasan sila?" -ako

"Sa ibang section sila. Mamayang breaktime papakilala ko sila sayo" -Jungkook

Tumango naman ulit ako.

"Alam mo Sam? ang cute mo. Nerd ka ba talaga?" -V

Medyo nag-init ata mukha ko dun. Tumango lang ako bilang sagot.

"Bagay siguro sayo ang walang salamin" -Jimin

Tumingin naman ako kay Jungkook. Nakatingin lang siya samin.

Nagkibit balikat na lang ako. Hanggang dumating na ang teacher namin

•Fast Forward•
(A/N: Pagpapakilala lang naman ang ginawa ni Sam😂)

*Kriiiiiiiiing*

"Okay that's all" -maam

Pagkaalis ni maam, nagsiayusan naman ang mga kaklase namin para sa breaktime.

Tumayo na lang ako para magrecess. Sasabay ako kila Kookie pft. Syempre kasama sila V at Jimin.

Pagkatapos nila ayusin ang gamit nila, lumabas na kami sa room.

"Unang-una Jungkook ko ngayon naman sila V at Jimin ko? napakalandi talaga ng nerd na toh"

"What the! bat niya kasabay Mochi ko?!"

"Waaah! Taetae akin ka lang! Yari ka saking nerd ka"

Ilan yan sa mga naririnig kong usapan habang kasabay ko ang tatlong to.

Napayuko naman ako habang naglalakad kami papuntang canteen. Pero nagulat ako ng bigla akong akbayan ni V. Napatingin naman ang sa kanya, Nginitian lang niya ko habang naglalakad. Mas lalo tuloy ako nakarinig ng bulungan. Ganyan ba sila kasikat at karamihan ay binabash ako?

Napatingin si Jungkook samin ni V. Nakita ko biglang bumusangot mukha niya at umiwas ng tingin.

Wait. Ang cute niya. Shit di dapat ako nag iisip ng ganun. Erase erase Sam. Pero medyo napangiti naman ako shh lang kayo readers.

Nakarating na kami sa canteen at dumiretso sa bandang dulong table. May apat na lalaki nga ang nandoon. Ang gwapo nila oo. Kaya di na nakakapagtaka kung bakit sikat grupo nila dito sa school lalo na sa buong mundo.

"Hyungs! Si Samantha Shin nga pala" -Jungkook

nagbow naman ako. Syempre mabait ako no. Umupo naman kami nila Jungkook.

"I'm Kim Namjoon"
"Hello Jung Hoseok imnida"
"Min Yoongi"
"Kim Seokjin! Jin na lang. Prince sa grupo ng BTS"

Medyo natawa naman ako kay Jin. Nice si Namjoon. Cute ni Hoseok pero parang cold ni Yoongi.

"Park Samantha Shin, Sam na lang"

Nakangiti kong sabi sa kanila.

"Jungkook siya pala yung kinukwento mo sa chat? Bakit parang iba siya sa kinwento mo?" -Namjoon

Napatingin naman ako kay Jungkook.

"Ahh oo hyung" -Jungkook

Sabay may binulong siya kay Namjoon. Tumango tango naman si Namjoon.

Ano na naman kaya sinabi ng Kookie na to.

Tinanggal ko muna salamin ko sa mukha at pinunasan mukha ko. Napatingin naman ako sa kanila na nakatingin sakin. Napatigil naman ako at binalik ang salamin sa mukha ko.

Nakita ko sa mukha nila na parang di makapaniwala? Luh may dumi ba ko sa mukha?

"M-may dumi ba ko sa mukha?" -ako

Nakatingin pa rin kasi sila sakin. Nakakahiya naman. Sabay sabay naman silang umiling.

"Bakit ka pa nagsalamin?" -Yoongi

Napatingin naman ako sa kanya. Lahat naman sila napatango.

Bakit? anong meron sa salamin ko? Pangit ba design? Masyado bang malaki?


****

I Am Living With A Kpop Idol [BTS Jungkook FanFic]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon