Chapter 1

812 56 8
                                    

Kasalukuyang nasa Ozawa's Hideout ang Grupo ng Black Death Organization sapagkat hinahanap nila ang Leader nito.

"Queen Ayaw Pa rin magsalita ano Putulan na natin ng Daliri?" Maangas na sambit ni Brianna Clive sa kanilang leader habang pinaglalaruan ang kanyang kutsilyo.

"Oo nga Queen Naiinip na ako" Dagdag pa ni Vivianne Silva Rito.

"Tsk You! Tell Me Where The Fvck Is Your Leader,Or Else I'll Blow This Gun On Your Head" Malamig na tugon ng Tinatawag nilang Queen At Itinutok ang Baril sa Ulo ng Nangingilig na Tauhan ng Mafia Ozawa.

"Fvck! Spill It!" Sigaw ng Dalaga sa Naluluha ng Lalaki.

"N-Nasa M-Madrid S-Sa Resthouse ni Boss dun.." Nauutal na sambit ng Lalaki.

"Well Now I Got Want I from you, You're Just a pathetic Useless now so I should better Kill You Instead" Sambit nito habang may naglalarong ngiti sa mga labi nito.

"W-Wag M-Maawa K-Ka..." Pagsusuma ng lalaki ngunit hindi ito pinansin ng Dalaga at kinasa ang Kanyang Baril.

"BAAAAAAAANGG!!!" Umalingawngaw ang Malakas na Putok ng baril sa buong Silid at humandusay ang katawan ng Lalaki.

"Tsss" Tanging naisambulat lamang ng dalaga at nagsimula ng maglakad palabas ng Hideout.

"Next Target, Madrid Spain" Sambit ni Khariza Colburn at May pinindot sakanyang Ipod.

"Woooh Hey! Silva Let's Have a Bet!" sigaw ni Brianna Clive at Pinunasan ang mamahalin nyang kutsilyo.

"Spill It!" Sambit naman ni Vivianne Silva rito ng Hindi ito nililingon.

"Pag Nasa Madrid na Tayo Paramihan ng Mapapatay Deal? I'll Give You 500 thousand if I Lose" Mayabang na sambit ni Brianna Clive Sa kaibigan.

"What The Sure! I'll Give You 700 thousand If I lose" Hindi naman nagpatalong sambit ni Vivianne Silva rito.

"Tsk Mind If I Join?" Tugon naman ni Queen Mula sa Harap Nila.

Agad namang nanlaki ang Mata ng Dalawa sa kanilang Narinig.

"WAG KA NA!!" Sabay na sigaw ng Dalawang Dalaga na nagpatawa sa Kanilang Leader.

"Why?" Inosenteng Tanong nito.

"Ngayon palang alam na naming Mananalo ka" Sambit ni Vivianne Silva sa Dalaga.

"Tsk Oo Nga Masasayang Pera namin" Dagdag pa ni Brianna Clive Rito.

"Okay Then" Tanging sambit ng dalaga at pumasok na sa Van Nila.

"Queen Pa-schedule Ko na Yung flight natin to Madrid" Sambit ni Khariza Colburn Habang Busy sa Kanyang Ipod.

"Nah Were not yet going" bored na sambit ng Dalaga habang namimili ng Baril na gagamitin nya.

"WHAAT!?" Sabay na sambit ni Brianna At Vivianne.

"Suddenly Mom Called Me that I need to go home For some reason" Tugon nito at Kinilatis ang AA Magnum at inilagay sa Leather Jacket Nya.

"Bakit Naman kaya?" Takhang tanong Ni Vivianne.

"I dont know, well Doon muna kayo sa Hideout habang Wala ako at Maghanda na kayo.Mag Hire na rin kayo ng Mga Trainees natin na handa ng Isama sa Madrid" Ma awtoridad na utos ng Dalaga na ikinatango ng tatlo.

"Nanghahamon talaga ang Royal Blood Drop Association" Ani ni Khariza.

"Why?" Tanong naman ni Vivianne.

"They try to hack again our system Tsk"
Ani ni Khariza at ngumiwi.

"As If they Can Hack Our System" mayabang na sambit ni Brianna.

"Ewan ko ba kung bakit di pa pinapatulan ni Boss yang Royal Blood drop na yan,nanga-ngati na kamay sa mga yan eh" dagdag pa nito.

"Shut Up Bri.Baka gusto mong ipadala kita dun mag isa?" Masungit na sambit ng kanilang Boss.

"Hehe Joke lang Boss di ka mabiro!" pilit na natawa ni Brianna.

"Yan yabang kasi" pang aasar pa ni Vivianne.

"We'll Rip their Heads Soon" Malamig na ani ng Kanilang Boss.


Enganged To The Mafia QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon