S H I Z U E A E T R I E L L E
"Queen Wag ng 5th punishment,Sorry na Queen!" Pagmamakaawa ni Brianna habang siunusundan ako papasok sa head quarters.
Tsss
"Tsk You should learn your lesson" Malamig kong wika rito.
"Pero Queen-----"
"Shut the fuck up or I'll turn your punishment to 6th" Pagputol ko sa pagrereklamo nya,Na nagpatigil rin naman agad sakaniya.
Tinapunan ko ng tingin ang katabi kong lalaki na iginagala ang kaniyang tingin sa buong silid.
"Hey you, Call your mom and tell her you're here with me" Wika ko rito na nagpabalik sa katinuan nya at agad kinuha ang phone nya.
Napailing nalang ako rito at hinarap ang ibang tauhan.
"What now!? All of you, hindi ba kayo kikilos dyan at tutunganga lang?" Iritado kong sambit sa mga tauhan.
Agad naman silang nagsi iwas ng tingin at nag alisan,Napangiwi nalamang ako.
They have to cover up why we disappeared in that Party,and they should hunt the Mafia's who planned to kill me."Vivianne where the fuck is Khariza?" Iritado kong tanong rito.
"Ewan Boss,di ko parin ma-contact"
Sagot nito at napairap nalamang ako.Tumalikod na ako at dumiretso sa Office ko at agad binagsak ang katawan ko sa sofa.
"Boss ang gwapo nito ni Reilly!" Napamura nalang ako sa isip ko ng marinig ang bosses ni Brianna.
Wtf? Hindi ba nila ako pagpapahingahin?
"Uy Reilly Ang gwapo mo huh!" Narinig ko pang wika ni Brianna at nag impit ng tili.
"Hindi naman,Ikaw rin ang ganda mo" Napairap nalang ako ng marinig ang sagot ni Reilly.
"Will you please shut your fucking mouth!? Can't you see Im trying to rest here." Inis na sigaw ko sakanila.
Maya maya ay hindi na ako nakarinig ng ingay pa.
"Reilly halika muna kain tayo" Narinig kong ani ni Vivianne.
"WAAAAAH Sige nagugutom narin ako!" Narinig ko namang sagot nito.
Nakarinig ako ng ilang yabag palabas at pagbukas sara ng pinto at ilang saglit pa ay tumahimik na ang paligid.
Huminga ako ng malalim at nagpakawala ng malakas na buntong hininga.
Maya maya pa ay naramdaman ko nalang ang pagbigat ng mga talukap ng mata ko at ilang sandali pa'y nakatulog na ako...
B R I A N N A C L I V E
Nagbabakasali parin ako na iurong ni Boss ang punishment ko,Grabe lang kasi ako palang yata ang Member ng BD Organization na makakaranas ng 5th punishment! Hindi pwede! masyadong Buwis buhay yun, paano nalang kapag natigok ako dun? edi nabawasan ang mga magaganda? WAAAAAH NOOOO!
"Reilly Pagpasensyahan mo na yun si Boss ganun talaga yun" Sambit ni Vivianne habang kumakain kami.
BINABASA MO ANG
Enganged To The Mafia Queen
Action[ON-GOING SLOW UPDATE] Shizue Aetrielle Warrenhart known for being the Notorious Cold Hearted Mafia Queen of The Black Death Organization. For almost 3 years of being the Mafia Boss She Empowered Black Death Organization and became the most dangerou...