Chapter 14

75 6 0
                                    

S  H  I  Z  U  E     A  E  T  R  I   E  L  L  E

Agad akong napabitaw kay Reilly ng makarinig ng sunod-sunod na gunshots. Mabilis kong nilabas sa leather jacket ko ang Glock 19- 9 mm hand gun at naging alerto sa paligid. Nakarinig akong ng mga sigawan sa loob at agad inikot ang mata sa paligid at itinabi sa akin si Reilly. 

"Queen hawak na namin isa sa sangay ni Haiden" Brianna said on the other line.

"2nd floor room 7 gold Queen" Vivian stated.

"Copy on my way" I coldly said and start walking. Of course hawak ko si Reilly but then habang hinahanap ang hagdan some dickheads showed up and start firing.

Agad kong hinila si Reilly patago sa stool bars and start firing back at those dickheads, I shoot until the 3 of them are dead. I attentively look around and check if it's clear until we stood up again.

Mabilis akong naglakad habang hila si Reilly when I spotted the stairs and immediately look for that goddamn room, and when I saw the door I harshly kicked it.

"Where the Fuck is him?" I harshly said, Lahat sila napalingon sa akin. Brianna is holding a baseball bat, Vivianne was facing her laptop and  Khariza was looking at the window holding her machine gun. While our men was guarding the guy.

"Eto Queen ikaw na ba bahala dito?" Sambit ni Brianna at marahas na sinabunutan ang buhok nito upang maitingala at makita ako. 

"Speak now, or else.." Dahan dahan kong binunot sa side ko ang katana at dahan dahang itinutok sa leeg niya at tinitigan siya.

"Wala kayong mapapala sakin--- Argh!" Bago pa man matapos ang sinasabi niya ay sinikmuraan ko na agad siya.

"Brianna I think your baseball bat is useful would you like to use it?" I said teasing him and signed Brianna to come over.

"I would love that" Brianna said while smirking and come closer to him.

"Wala pala kaming mapapala sayo eh so we should get rid of you" I coldy said.

"Sure ka na diyan ha?" Pagbibiro pa ni Brianna at umatras ng konti, itinaas niya ang baseball bat at bumwelo sa pag adya--

"Magsasalita na!" Mabilis na sambit nito na ikinatawa ko, I signal Khariza to come over.

"Paano kami makakasigurado na totoo ang mga sasabihin mo?" Marahas na tinutok ni Khariza ang barili nito sa kaniyang sintido.

Halata sa mata nito ang gulat at unti unting pagkabalot ng takot na lalo kong ikinatawa, bahagyang umalingawngaw ang tawa ko sa buong silid sapagkat nabalot ito ng katahimikan.

I looked at Vivianne at agad naman niyang nakuha ang tingin ko sakaniya.

"Pauline Hernandez is your wife right?  She lived at the town west condo unit 405 and your mother is in Coron Palawan right?" Mapagbirong ani ni Vivianne na lalong ikinagulat nito.

"Kapag hindi ka nagsalita patay ka pati sila, when you give us wrong informations I'll sue your family at isasama sa hukay mo so atleast kasama mo sila until death" Marahas kong itinutok sakaniya ang katana at halata sa mata niya ang galit at halong takot.

"L-Lahat ng sasabihin ko ay t-totoo basta lubayan mo ang pamilya ko!" Buong lakas nitong sigaw.

"Yeah sure, now speak." I coldly said.

"Sa susunod na kabilugan ng buwan aatake sila sa 3rd branch ng Bar mo at magsasagawa ng Mass killing para magalit ang ibang organization sayo at sakanila makipag ally against sayo" He said while maintaining his voice.

Enganged To The Mafia QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon