S H I Z U E A E T R I E L L ENang huminto ang van ay agad akong tumingin sa labas at lumabas na.
"Hey We're Here" Tapik ko kay Reilly na nakatulog sa byahe.
Agad naman syang nagising at kumurap sabay kusot ng mata.He looks cute--- Nah!
"Haaay sa wakas naka uwi rin I Miss Mom!" Sambit nito ng makalabas sya sa van,napairap nalang ako at napailing sabay naglakad patungo sa loob ng bahay nila.
"Hi Tita" Bungad ko ng makapasok sa sala nila.
"Oh! Iha Im glad that both of you are safe." Wika nito at nakipagbeso sa akin.
"Panatag talaga ako na ikaw ang mapapangasawa ng Anak ko" Dagdag pa nito,Tss if you only know that your son is in a big trouble because he will marry a mafia queen.
"Im glad to hear that Tita" I fake a smile,ngiting aso kumbaga.
Napairap naman ako ng yumakap si Reilly sa Mom nya,It's like Im watching a drama.Mother and son not seeing each other for 10 years? Tsk I need popcorn right now I swear.
Masyado na akong naalibadbaran sa nakikita ko kaya akmang aalis na ako ng tawagin ako ni Reilly.
"Salamat sa paghatid" Ani nito at ngumiti,Pinigilan ko ang sarili kong hindi mapairap kaya marahas akong napapikit.
It feels like ohmygod ako pa ang naghatid sakanya!? Well obviously but I just want him to go homr safely."Okay" I said in irritated tone and crossed my arms.
"Give me your phone" Dagdag ko pa.
"Ha? Bakit?" Takhang tanong nya na nagpairap muli sakin.
"Da-dial ko lang yung number ko so in case of emergency or if you neep help you can call me" Paliwanag ko.
"Ahhhh~" Mahabang sagot nito at tumango tango tsaka kinuha yung phone nya sa coat nya.
Inaabot nya sakin ito at agad ko namang kinuha and dialed my number.
"Here just call me if you need something" Ani ko at tumalikod na and started to walk.
Sumakay na uli ako ng Van pabalik sa Headquarters,because I have so much things to do! Argh! Kumukulo ang dugo ko sa galit sa tuwing naaalala ko ang ginawang eskandalo ng mga Royal Blood Drop sa engangement party,now Im stuck on what Alibi should I do just to cover up what happened in that damn party!
Those motherfucker dickheads just wait for the right time and I'll drag them to hell..
"Ma'am nandito na po tayo" Nabalik ako sa katinuan ko ng magsalita ang isang Bodyguard,And I just realized that were in the Headquarters my mind was occupied by those Motherfuckers Tsk.
Bumababa na ako and Start walking Like a Damn Queen..
Pagbukas ko ng pinto ng Meeting Room ay halos nandoon lahat,Agad naman silang tumayo at nagbow ng makita nila ako.
"Queen Sorry for what just happened it's my fault,May isang nagpanggap na Isa sa mga tauhan kong Hackers and sya ang nag shut down ng buong system.Luckily napatay agad namin sya.Im really sorry Queen,Im ready for what kind of punishment you'll give me" Paliwanag ni Khariza.
BINABASA MO ANG
Enganged To The Mafia Queen
Action[ON-GOING SLOW UPDATE] Shizue Aetrielle Warrenhart known for being the Notorious Cold Hearted Mafia Queen of The Black Death Organization. For almost 3 years of being the Mafia Boss She Empowered Black Death Organization and became the most dangerou...