6

2.9K 121 1
                                    

"Hoàng thượng, thánh an" Thư Ca cúi người, đầu nghiêng sang một bên.

"Ừm" Giọng nói lạnh lùng không biểu hiện chút gì, dáng người ngồi ngay ngắn tại ghế như pho tượng không nhúc nhích, chỉ là khẽ phẩy tay, sau đó cũng không có hành động nào khác.

Nhất thời trong phòng trở nên im ắng, phảng phất có chút áp lực ngưng đọng.

Ái chà, đây là tình huống gì, công công đứng bên cạnh nuốt nuốt nước bọt, chưa bao giờ ông thấy cảnh tượng như vậy. Các phi tử trước đây vừa thấy Hoàng thượng không phải đều tìm cách quyến rũ, đem hết cả người dán vào sao. Nhưng Thư sài nhân này sau khi tiến vào chỉ thỉnh an, rồi đứng đó hệt như cái tượng gỗ. Không lẽ hắn định để Hoàng thượng lại hầu hạ hắn ư?

Chậc chậc, "Hoàng thượng, nô tài xin cáo lui."

"Lui xuống đi."

Khẽ liếc Thư Ca một cái liền khom người trở ra. Ai, kín đáo lắc đầu, Thư sài nhân à, còn không lo mà giữ chặt, tương lai sau này của ngươi chỉ trông cậy vào hôm nay thôi đấy.

"Thư sài nhân" Hoàng đế mỹ lệ nheo mắt, thấp giọng kêu: "Đừng nói ngươi không biết thị tẩm là thế nào chứ?"

Thư Ca cúi người: "Hoàng thượng thứ tội, hạ thần không biết, không hiểu cách nào để hầu hạ, không thể sánh bằng quý phi nương nương, thỉnh Hoàng thượng thứ cho hạ thần ngu dốt."

Vậy à, Hoàng đế giương mắt nhìn chằm chằm kẻ đang cúi người trước mặt, đứng dậy ngồi xuống mép giường.

Cái tên nam phi này vì sao mỗi lần nhìn thấy y đều như vậy, bây giờ còn muốn y triệu phi tần khác, thật là...

Cực kì bất mãn mà xoay mình: "Ngươi tới đây, thay trẫm cởi áo ra."

Y là Hoàng thượng, Thư Ca thong thả tiến lên. Y là kẻ nắm quyền lực tối cao của quốc gia, Thư Ca cởi áo khoác vàng nhạt xuống. Y là chủ tử của mình, Thư Ca cởi trung y của nam nhân kia, chỉ để lại một lớp áo lót trong cùng.

Thả tay xuống, vô thức nhìn chằm chằm mặt đất, đợi mệnh lệnh kế tiếp của quân vương.

Hai hàng lông mi xinh đẹp dần khép lại, tên nam sủng này lẽ nào chưa bao giờ hầu hạ y sao, lẽ nào trong cung cũng không dạy qua sao?

Tính nhẫn nại của quân vương từ trước đến nay không nhiều lắm, địa vị của quân vương cũng không chịu được cảm giác trống vắng*-- trống vắng, chính là loại cảm giác này...

*冷落/lãnh lạc

Từ khi Thư sài nhân này vừa vào cửa liền cẩn thận, trầm mặc, chẳng có vẻ gì giống một phi tử vì nghênh tiếp quân vương mà tỏ vẻ vui sướng lẫn chờ đợi cả...

Được, được lắm, giọng chợt cao vút: "Toàn bộ cởi hết."

Thư Ca nuốt nước bọt, rốt cục, cũng đến rồi sao.

Bỗng nhớ tới cái đêm thô bạo kia.

Nhớ tới Thụy vương ngày càng dịu dàng với mình.

Thụy, trong lòng thầm than một tiếng, đem mảnh y phục cuối cùng trên người quân vương cởi ra, thân thể nam tính giống mình hiện ra trước mắt, thật tương xứng với dung mạo xinh đẹp kia, rõ là thân thể của một người luôn sống trong nhung lụa.

[ĐM]Thư CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ