7

3.2K 130 5
                                    

Ưm, Thư Ca thả lỏng người, từ từ dựa sát vào thân thể phía sau, chưa bao giờ lại cảm thấy cái ôm này ấm áp đến vậy. Đôi tay đang ôm lấy mình kia, chưa bao giờ cảm thấy mạnh mẽ như vậy, khiến mình an tâm như vậy...

Nhắm mắt lại, nếu cứ như vậy, như vậy, vĩnh viễn có thể dựa vào như vậy thật tốt, vĩnh viễn...

Một cảm giác kỳ lạ chậm rãi xuất hiện, len lỏi vào sâu trong tim...

Ừm, thật thoải mái...

Ánh sáng mặt trời xuyên vào song cửa, êm dịu ngập tràn căn phòng, chiếu lên bóng hình hai người đang ôm lấy nhau...

"Thư", Thụy vương cắn cắn vành tai người nằm trong lòng: "Ngày hôm qua ta đột nhiên nghe nói ngươi bị gọi đi thị tẩm. Vì vậy, ta liền ngồi ở chỗ này chờ, nghĩ đến việc ngươi cùng với nam nhân khác ở trên giường, nghĩ đến thân thể của ngươi đang bị nam nhân khác nhìn ngắm, làm những thứ gì đó với ngươi..." Cắn răng, hắn đã phải trải qua một đêm nóng lòng cực điểm, phẫn nộ cực điểm... Thậm chí, hắn còn định xông vào tẩm cung... Nhưng cuối cùng cái gì cũng không thể làm được, chỉ có thể tại đây chờ, chờ, chờ... Từ trước tới giờ chưa từng cảm thấy bất lực đến như vậy...

"Thư, ta chưa bao giờ thất bại như vậy, nếu như y không phải là Hoàng thượng", Ánh mắt chợt lóe lên tia căm hờn, cánh tay càng siết thật chặt, liền phát sinh một tiếng rên...

Ai, Thư Ca nhướng mày, lồng ngực từng cơn đau nhức...

"Làm sao vậy?" Thụy vương xoay người trong lòng lại, phát giác gương mặt trước mắt trắng bệch, dáng vẻ vô cùng tiều tụy, khó chịu.

Ngực nhói lên một cái, "Ngươi, cùng Hoàng huynh, cả đêm..."

"Không có" Thư Ca lắc đầu: "Chỉ là, ta phạm phải long nhan, bị Hoàng thượng trừng phạt."

Ngực thở phào nhẹ nhõm, đột nhiên căng thẳng trở lại: "Phạt, phạt cái gì, tính tình của ngươi hẳn là không đến mức chọc giận Hoàng huynh..."

"Ừm" Thư Ca kéo lấy tay áo Thụy vương, nói lảng đi: "Ta mệt quá, muốn ngủ một chút."

Thụy vương lại đỡ Thư Ca nhẹ nhàng nằm xuống, thấy người nọ vẫn còn cau mày, một tay vô thức đặt trên ngực, còn nói bị Hoàng thượng phạt, lẽ nào bị dùng hình. Trong lòng hoảng hốt, đưa tay kéo vạt áo, "Thư, ngực ngươi khó chịu sao?"

"Không" Vội vã đè lại cổ áo, Thư Ca nhìn thấy cặp mắt kia tràn đầy lo lắng, không muốn để hắn thấy vết bầm tím trên ngực: "Chỉ là vừa rồi đi nhanh quá, có chút khó thở thôi."

Thế à, Thụy vương nhíu mày, cái người này, ngay cả nói dối cũng không biết cách. Kéo đầu Thư Ca, thân mình khẽ động, liền hôn thật sâu, tham lam tiến vào đôi môi hơi hé ra, quấn lấy cái lưỡi kia, tinh tế mút vào, nhẹ cắn... Bầu không khí đột nhiên nóng lên, liền kịch liệt quấn lấy...

Ai, Thư Ca khẽ thở dài, hôm qua chịu đựng cả một đêm, cảm giác thật không giống nhau, người này cho cảm giác thật ngọt ngào... Cả con tim dường như đang run động, từ đáy lòng dường như đang mong ngóng, chờ đợi...

Ưm, tay, đặt lên lưng đối phương, không né tránh như lúc trước, thả lỏng thân thể nhích lại gần, thật ấm áp...

Ơ, độ ấm trên môi đột nhiên rời đi, hai vai bị giữ chặt...

[ĐM]Thư CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ