Hoàng cung Đại Lương, toàn bộ ngự y đều quỳ gối trước giường, an tĩnh đến mức chỉ nghe thấy tiếng hô hấp.
"Chuyện gì đã xảy ra, các ngươi không phải nói độc đã trừ hết, quý phi cũng không có việc gì sao, thế nào còn không tỉnh?"
Hoàng đế rít lên, trên khuôn mặt hiện lên tia uể oải, dung nhan mỹ lệ cũng tiều tụy đi không ít. Bàn tay siết chặt tay Thư Ca, con ngươi nhỏ hẹp rực lửa biểu hiện đã tức giận đến cực điểm.
"Trẫm cho các ngươi thêm một cơ hội, nếu như Thư quý phi còn không tỉnh lại, các ngươi cũng không cần sống nữa, tất cả đều cút cho trẫm!" Tất cả mọi người cuống quít chạy đi, cung điện mênh mông chỉ còn lại có hai người.
"Thư Ca" Hoàng đế nhìn chằm chằm nam tử đang nằm trên giường không hề động tĩnh, có chút đau đớn thấp giọng gọi. Ngày ấy lòng đầy hoảng loạn khi thấy mũi tên sắp đâm vào ngực nam tử này, lập tức rút ra cung tên bắn rớt mũi tên kia, hơn nữa đại bộ phận chất độc đều lưu trên người Thụy vương, bởi vậy độc tố rất nhanh bị trừ bỏ, vết thương cũng được xử lý tốt. Thế nhưng, Thư Ca vẫn không chịu tỉnh lại, đã sắp tròn sáu ngày rồi...
Những ngày đầu còn có thể uống thuốc, nhưng hai ngày nay gần như không uống được chút gì. Cứ mỗi lần đút thuốc, tất cả đều chảy ra, nếu như còn tiếp tục như vậy, không có gì bổ sung cho cơ thể, chỉ sợ sẽ...
Hoàng đế cố sức siết chặt tay Thư Ca, ngươi thực sự muốn cùng Thụy chết sao, không cam lòng kêu lên: "Thư Ca, ngươi mau tỉnh lại cho trẫm, ngươi, không được rời bỏ trẫm, không được... "
Vô thức mang theo tia cầu xin, trên mặt Hoàng đế đã một mảnh u ám, "Ngươi không được rời bỏ trẫm, trẫm không chịu được, có nghe hay không, trẫm không đáp ứng, nếu như ngươi dám cứ như vậy mà đi, trẫm bảo đảm ngươi sẽ hối hận!" Phút chốc ngữ khí biến đổi, trong con ngươi của Hoàng đế tràn đầy lạnh lùng, độc đoán mà cứng rắn ở bên tai Thư Ca nói: "Ngươi hãy nghe cho kỹ, nếu như ngươi không chịu tỉnh, nếu như ngươi không chịu mở mắt ra nhìn, ngươi sẽ hối hận, ngươi muốn cùng Thụy cùng nhau đến hoàng tuyền, có thể, nhưng trẫm bảo đảm khi ngươi đặt chân tới địa phủ ngươi nhất định sẽ hối hận, bởi vì ngươi còn phải giữ lấy huyết mạch cuối cùng của Thụy thân vương, vì thế, ngươi không thể chết được, nếu chết cũng sẽ không thanh thản."
Hoàng đế hổn hển thở dốc, quay đầu hướng ra phía ngoài rống to: "Người đâu, ngự y, mang thuốc đến đây!" Sau đó mở miệng của Thư Ca ra, hướng phía mọi người đang chạy vào hô: "Thuốc, thuốc đâu?"
Chà, ngự y mang thuốc tiến lên.
"Thư Ca, mở mắt cho trẫm!", cầm lấy thuốc, một ngụm đổ vào, "Có nghe hay không, mở mắt ra!" Không để ý đến thuốc cứ chảy ra, cầm lấy chén thứ hai, "Có bao nhiêu thuốc, toàn bộ mang đến!"
Nắm tóc Thư Ca, Hoàng đế giơ tay lên tát mạnh, "Ngươi nghe đây, nếu ngươi còn không tỉnh, trẫm sẽ chém Thụy vương phi, giết hài tử của Thụy" Cầm lấy chén thuốc, điên cuồng mà đổ vào miệng Thư Ca.
"Thư Ca!" Hoàng đế thở hổn hển: "Thụy hắn có hài tử, có hậu, trẫm phải đi giết hắn, ngươi muốn cho huyết mạch duy nhất của Thụy bị mất đi sao? Được lắm, ngươi không tỉnh, trẫm lập tức đi chém Thụy vương phi kia!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM]Thư Ca
Chick-LitTác giả: Hải Lý Sa Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, cung đình, ngược luyến tàn tâm ,không biết nên để là nhất thụ nhất công hay là nhất thụ lưỡng công nữa><, cả hai bản HE vs BE. Độ dài: 10 chương + phiên ngoại (bản QT của BE ko chia) Tình trạng: H...