13

3.1K 108 1
                                    

Sắc trời dần sáng lên, tiếng chuông ngân lên giữa không gian tĩnh mịch... Sớm tinh mơ, tinh thần cũng thật sảng khoái...

"Hoàng thượng" cung nhân cúi đầu, chuẩn bị rửa mặt chải đầu cho quân vương.

"Ưm" Âm thanh lười biếng chậm rãi truyền ra từ sau tấm màn. Cung nhân tiến lên phía trước, nhẹ nhàng vén màn lên, liền thấy bên cạnh quân vương mỹ lệ còn một thân thể đầy nam tính, mái tóc đen nhánh che khuất gương mặt.

Quân vương vuốt dọc theo suối tóc xuôi xuống thắt lưng nam tử, nhẹ nhàng vuốt ve: "Thư Ca, ái phi" Cất tiếng thì thầm đầy dịu dàng, cưng chiều.

Mái đầu đen kia khẽ động, lại tiếp tục yên tĩnh.

Quân vương khẽ cười một tiếng, bàn tay đặt trên lưng dần dần di xuống, tiến vào dưới thân nam tử, nam tử giật mình, vùng dậy. Đôi mắt đẹp của quân vương tối sầm lại, lãnh khốc kéo mạnh lấy mái tóc đen.Namtử đau đớn ngẩng mặt lên, lộ ra ngũ quan giản dị, liền bị quân vương giữ chặt lấy bờ môi. Theo đó nghiêng người, tứ chi thon dài của quân vương mỹ lệ chăm chú quấn chặt nam tử.Namtử dường như vô cùng đau đớn mà run rẩy, quân vương lại càng thêm cố sức siết vào.

Nhìn thấy cảnh này, cung nhân lập tức dời mắt, lặng lẽ lui ra khỏi phòng. Tiếng thở dốc xuyên qua rèm che, ngập tràn trong gian phòng hoa lệ mà tôn quý, chỉ có hai tiếng "Thực An" mơ hồ hỗn loạn vang ra, có chút rên rỉ, có chút nặng nề, lại có chút yếu ớt.

Cung nhân kinh ngạc, cho dù là Huyền quý phi, cũng không dám gọi Hoàng thượng như vậy, xem ra nam phi này rất khó lường nha.

Thật lâu sau, Hoàng đế thỏa mãn rời khỏi cơ thể Thư Ca. Hôn lên vầng trán đẫm mồ hôi của đối phương: "Thư Ca, từ hôm nay trở đi, ngươi sẽ hầu hạ trẫm rửa mặt chải đầu."

Thư Ca khẽ động đậy, nỗ lực giúp quân vương mặc y phục. Cả người nghiêng ngả tựa ở mép giường, đau đớn từ trên đùi, giữa hai chân, không lúc nào không hành hạ cậu...

"Thư Ca, mau đến vấn tóc cho trẫm."Namtử mỹ lệ ngồi trước giá gương*, mái tóc dài xoã đến tận thắt lưng. Y phục ánh kim tạo ra phong thái uy nghi, phi phàm đáng ngưỡng mộ. Nhưng bên trong lại hết sức vô tình, hết sức tàn nhẫn. Nào là đối xử với cậu đầy bạo lực, nào là độc ác cắm mũi tên vào chân cậu, lại còn ép buộc cậu chủ động ân ái...

Thư Ca cắn môi, cầm lấy lược, phải ráng nhẫn nại, nhẫn nại qua được mấy ngày này là tốt rồi, hắn sẽ tới đón ta, Thụy...

Thư Ca ngoan ngoãn chải mái tóc đen nhánh, ngươi nhất định sẽ đến, nhất định sẽ đến...

Cuối cùng dùng trâm cố định lọn tóc, chân Thư Ca đã bắt đầu run rẩy, lưng cũng đẫm mồ hôi tự lúc nào.

Ai, da đầu đau nhói, bàn tay quân vương đã túm lấy mái tóc của cậu, hơi dùng sức kéo xuống. Thư Ca cúi đầu, nhìn thẳng vào đôi mắt đẹp của quân vương.

"Thư Ca" Hoàng đế dịu dàng cười, một tay xoa lưng Thư Ca: "Mau nói ngươi yêu ta."

Thư Ca hé miệng, có chút đờ đẫn nói: "Ta yêu ngươi."

"Nói lại lần nữa xem, gọi cả tên trẫm nữa."

"Ta yêu ngươi, Thực An."

"Ừm" Quân vương khép mắt lại, nét cười tràn ra càng khiến đôi mắt trở nên đẹp hơn: "Trẫm cũng yêu ngươi." Bàn tay đặt lên cổ Thư Ca ghì xuống: "Ngay bây giờ." Lại ấn mạnh thêm: "Hôn ta."

[ĐM]Thư CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ